{keywords}
Bảo Thanh chúc mừng diễn viên Trung Anh - bố Sơn trong Về nhà đi con được xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: “Một nghệ sĩ sân khấu kịch, một ông bố quốc dân trong một bộ phim về gia đình, một người đóng vai bố cái Thư mà giống ơi là giống bố cái Thanh ở ngoài đời. Một ‘bạn diễn’ luôn thương yêu con và dành cho con nhiều bài học quý báu. Một ‘ông bố’ hiền lành, điềm đạm từ trong phim ra tới đời thực. Bố thực sự vô cùng xứng đáng đạt được danh hiệu NSND với những cống hiến mà bố đã dành cho nghệ thuật. Con gái xin được chúc mừng bố”. Diễn viên Trung Anh cũng đã bình luận: “Cảm ơn con gái rượu mơ của bố, bố bầm dập hai ngày nay chưa kịp đọc gì chính thức cả. Đọc tin do con đăng đầu tiên đấy”.

 

{keywords}
Hari Won rạng rỡ selfie cùng tài tử Hàn Quốc Ji Chang Wook trong chuyến thăm của anh đến Việt Nam tại một sự kiện.

 

{keywords}
Vợ chồng ca sĩ BigDaddy - Emily tung ra ca khúc mới đậm chất mùa hè có tựa để gây xôn xao “Ơ sao bé không lắc” đánh dấu sự trở lại sau 3 tháng kể từ ca khúc “Mượn rượu tỏ tình”. Đây cũng là món quà mà hai vợ chồng dành tặng khán giả sau khi “Mượn rượu tỏ tình” chạm mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube.

 

{keywords}
MC Quyền Linh đăng hình chụp của cả gia đình và hài hước viết: “Sáng nay có một cuộc thi về nhan sắc đã diễn ra, gây khó khăn cho ban giám khảo. Ai đẹp hơn ai? Khó chọn quá, bà con chọn dùm coi ai đẹp nè, theo quy định thì Facebook của ai người đó đẹp nhe”.

 

{keywords}
Hoa hậu Kỳ Duyên xuống phố với chiếc túi hàng hiệu nhưng lại khiến nó có công dụng khác. Cô hóm hỉnh viết: “Túi hàng hiệu để làm gì? Cũng chỉ để treo bánh tráng thôi mà, cầm mỏi tay quá mà”.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, Dương Cẩm Lynh tự trách bản thân khi vì tin bạn, thương bạn mà làm mất uy tín với một số người: “Uy tín, lời hứa có lẽ là thứ mà tôi được dạy và ý thức được từ nhỏ, và có lẽ tôi hay bám vào điều này mà sống cho tốt. Làm gì làm vẫn luôn muốn giữ uy tín của mình thật tốt trong mọi chuyện, thứ gì cũng có thể mua được, nhưng uy tín thì không. Vậy mà trong cuộc sống có lúc vì quá tin bạn thương bạn, muốn giúp họ khi cần cũng như giúp mình có thêm cơ hội công việc mới, vì họ và vì mình quá tin nên đã làm mình mất uy tín vơi một số người và họ có thể dùng những lời lẽ không ra gì để sẵn sàng xúc phạm mình. Một bài học lớn trong cuộc đời, tự trách bản thân mình nhiều hơn”.

 

{keywords}
H’Hen Niê háo hức khi sang Thái Lan làm phù dâu trong đám cưới của Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2018 Ning Sophida. Cô viết: “Trước tiên Hen đã tới, đang đi xe về khách sạn. Hôm nay không làm gì nhiều ngày mai mới là ngày cực kỳ quan trọng. Ôi lần đầu tiên tôi làm phù dâu ở một nơi không phải đất nước mình mà là Thái Lan, thật thú vị mọi người ạ. Háo hức quá”.

 

{keywords}
Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc chia sẻ ảnh chụp cùng con trai.

 Nhi Hoàng 

Hoa hậu Giáng My bật khóc trong đám tang của bố

Hoa hậu Giáng My bật khóc trong đám tang của bố

 - Hoa hậu đền Hùng Giáng My đã có những trải lòng sau đám tang của bố - người mà cô thương yêu nhất.