- Diễn viên Bảo Thanh chia sẻ bức ảnh hậu trường của bộ phim và cho biết lý do nhân vật Sơn không xuất hiện sẽ được tiết lộ ở tập cuối. 


{keywords}
Trên trang cá nhân, diễn viên Bảo Thanh hé lộ bức ảnh hậu trường phim và bật mí: “Những hình ảnh sẽ chẳng bao giờ xuất hiện trong Sống chung với mẹ chồng. Chính ra phải có anh Sơn đứng cạnh mình thì mới phải... mỗi tội... à mà thôi! Cứ phải xem tập 33 mới rõ! 

{keywords}
Đại Nhân chụp ảnh cùng diễn viên Băng Di kèm theo dòng trạng thái: “Tình bạn giả dối này đã duy trì được 8 năm rồi, đã vậy lại còn host chung show, haiz. Đứng xa xa chút kẻo người ta hiểu lầm là thân lắm”.

{keywords}
Ngô Thanh Vân thích thú thử nghệ thuật vẽ tay Hanna ở Malaysia.

{keywords}
“Đi qua những ngày mưa ta mới biết yêu hơn những ngày nắng. Cơ mà đi qua ngày hè nắng ta mới biết yêu hơn làn da trắng của mùa đông”,Trung Quân Idol viết.

{keywords}
MC Phan Anh và con đều ghiện điện thoại. Anh tự nhắc nhở bản thân phải bỏ điện thoại xuống để dành thời gian bên con nhiều hơn.

{keywords}
Lệ Quyên mệt mỏi khi phải di chuyển liên tục bằng máy bay.

{keywords}
Tú Vi tâm sự: “Ngày mai sẽ khác... sẽ lại thấy hàng cây rất xanh... sẽ lại thấy ngọn gió rất trong lành”. 

{keywords}
Nghệ sĩ Xuân Hinh ngồi trên chiếc xe phân khối lớn với gương mặt hai hước.

{keywords}
Ái Phương rủ fan cùng ăn sáng và chia sẻ: “Phương chụp vậy thôi chứ Phương ăn ít lém!”

{keywords}
Tuấn Hưng xúc động khi có fan xăm chân dung mình lên người. Anh thổ lộ: “Ai đã từng 1 lần xăm thì hiểu rõ mũi kim đâm vào thịt da nó cảm giác như thế nào? Mỗi lần xăm thì sẽ phải suy nghĩ kỹ, tìm hình có ý nghĩa với mình để xem đó là 1 kỷ niệm được lưu lại trên thân thể mãi mãi. Cá nhân mình đã vẽ khá nhiều trên người nhưng cũng chưa bao giờ xăm chân dung của ai lên người cả. Mình vô cùng cảm xúc và thấy trân trọng một lần nữa về bạn đã xăm chân dung 2 anh em lên người bạn. Không thể nói lên điều gì nữa vì quá xúc động”.

{keywords}
Hương Tràm khoe được fan vẽ tặng bức hình chân dung. Nhiều khán giả nhận xét thần thái của bức ảnh vẽ còn đẹp hơn ảnh thật.

{keywords}
Khánh Thi (trái): “Tớ và mốt quần loe những năm 1990!”

{keywords}
Soobin Hoàng Sơn hóa thân thành nhân vật trong phim Robinson trên hoang đảo.
Khổng Hà