Tối 21/4, đoàn phim 'Con Nhót mót chồng' gồm đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, diễn viên Thái Hòa, Thu Trang, Tiến Luật... ra Hà Nội dự sự kiện công chiếu phim, 1 tuần trước khi ra rạp chính thức.  
Sự kiện nhận sự ủng hộ của nhiều đồng nghiệp phía Bắc như vợ chồng NSND Lan Hương - Đỗ Kỷ, Bảo Thanh, Minh Cúc, Thái Dũng, Đức Hùng.... 
Bảo Thanh hội ngộ NSND Lan Hương. Hai nghệ sĩ từng vào vai mẹ chồng - nàng dâu trong bộ phim gây bão màn ảnh nhỏ năm 2017 - 'Sống chung với mẹ chồng'. 
Bảo Thanh tới chúc mừng và hỏi chuyện đàn anh Thái Hòa - nam chính của 'Con Nhót mót chồng'. 

Thái Hòa chia sẻ: "Trước hết, tôi nghĩ cha con ở đâu cũng như nhau, tình cảm đều rất đáng để trân trọng. Đồng thời, tôi rất cảm ơn mọi người đã yêu thương ông Xỉn. Dù nhận được phản hồi tích cực nhưng thành thật, khi đứng ở đây tôi vẫn thấy rất áp lực, hồi hộp không biết mọi người sẽ đón nhận tôi như thế nào. Phản ứng của mọi người lúc nào cũng khiến tôi tò mò và trân trọng hơn. Vì đó là động lực, bài học để tôi rèn luyện nhiều hơn”.

Từng kết hợp với Thu Trang trong 'Đôi mắt âm dương' nên vì lời mời đặc biệt của đàn chị, Bảo Thanh đã tới sự kiện phim mới mà Thu Trang đóng chính kiêm sản xuất. 
Nữ diễn viên 'Về nhà đi con' như thường lệ có chồng tháp tùng. Đây là lần hiếm hoi sau gần 3 năm nghỉ đóng phim để sinh con và tập trung cho gia đình, Bảo Thanh mới lại dự một sự kiện. 
NSND Lan Hương và NSƯT Đỗ Kỷ 
Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương 
Minh Cúc thay đổi hoàn toàn so với vai Bình trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' khi lên đồ cá tính dự buổi công chiếu phim 'Con Nhót mót chồng'. 
NSND Tự Long cũng tới chúc mừng đồng nghiệp ra phim mới. 
Tuyết Ngân VTV tới sự kiện với tư cách MC của buổi ra mắt. 'Con Nhót mót chồng' chính thức khởi chiếu từ 28/4.