Sau Tiệc Trăng máu, Thái Hòa tái ngộ Thu Trang trong phim điện ảnh Con Nhót mót chồng sắp ra rạp. Trong phim, họ đóng vai cha con. Trong clip hậu trường vừa được ê kíp sản xuất hé lộ, một lần nữa sự nhập tâm và hết mình vì vai diễn của Mô Gù trong Mẹ Rơm khiến nhiều khán giả thán phục.

Trong đoạn clip, sau khi diễn cảnh tranh cãi và tát 'con gái' Thu Trang, dù kịch bản không yêu cầu, Thái Hòa đã tự tát vào mặt mình rất mạnh trong sự ngỡ ngàng của Thu Trang và chính đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Khi ê kíp chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì Thái Hòa tiếp tục nhập vai và tát liên tiếp vào mặt mình tới lần thứ 40 khiến mặt anh sưng đỏ. 

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho biết đây là tình tiết được chính Thái Hòa bất ngờ sáng tạo dựa theo cảm xúc của nhân vật ông Xỉn sau khi tát Nhót (Thu Trang) và không hề có trong kịch bản. Thu Trang cho biết:  "Tôi thực sự nể Thái Hòa vì lực tát lúc đó rất mạnh, cả khuôn mặt anh lúc đó sưng hết cả lên. Thậm chí khi tát xong, đạo diễn yêu cầu tát lại để quay thêm những góc mới anh ấy cũng rất nhập tâm để tát lại đúng lực đó".   

Con Nhót mót chồng sẽ ra rạp từ 28/4.