Đảm nhận vai Minh Vân trong 'Sống chung với mẹ chồng', Bảo Thanh phải khóc khá nhiều trong hầu hết các tập phim.


Cùng với sức nóng của bộ phim suốt 3 tháng qua, Bảo Thanh - diễn viên thủ vai cô con dâu Minh Vân trong 'Sống chung với mẹ chồng' cũng trở thành một trong những cái tên được quan tâm nhất trên mạng xã hội. Nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh hậu trường cũng như thông tin phía sau vai diễn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

{keywords}

Mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Thanh đăng tải một số hình chụp mình khóc trong phim 'Sống chung với mẹ chồng' kèm tâm sự: "Cũng mong có cái vai nào không phải khóc mà khó quá Tóm lại là vẫn cứ phải làm 'nhạt nhoà cô nương' ấy! Nước mắt ngắn nước mắt dài miết mải luôn...". 

Trong suốt 32 tập phim đã phát sóng, hầu như tập nào Bảo Thanh cũng có phân đoạn phải khóc. Không chỉ có vậy, nữ diễn viên còn từng gặp tai nạn trong quá trình quay. 

"Phân đoạn Vân phải ở nhà một mình khi ngoài trời mưa to gió bão, vì quá sợ ma, cô đã chạy lung tung khắp nhà để tìm chỗ ẩn nấp. Ngay lúc ngã xuống, nhưng vẫn đang diễn tôi bỗng cảm thấy rất đau. Dù vậy, tôi vẫn cố gắng diễn xong phân đoạn, bởi lúc đó đã rất khuya rồi.

Đến khi đạo diễn hô cắt và đèn được bật lên, tôi nhìn xuống chân thì trời ơi, hoá ra cái kéo trong chiếc bao đã chọc thủng chân tôi thành một lỗ khá sâu. Lúc ấy tôi mới cảm nhận được máu chảy ra và đau đến cỡ nào. Bây giờ tôi vẫn còn vết sẹo ở chân”, nữ diễn viên từng chia sẻ trong một chương trình truyền hình.

'Sống chung với mẹ chồng' đang đi đến chặng cuối. 2 tập phim mới quay thêm sẽ được phát sóng vào ngày 28 và 29/6 tới.  

Quỳnh An