Trở về miền thiên nhiên thuần khiết 

Theo báo cáo phân tích "Bối cảnh Du lịch Việt Nam 2024” do The Outbox Company (Outbox) - Công ty Nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu du khách ở Việt Nam phát hành, du khách yêu thích các trải nghiệm cá nhân phù hợp với sức khỏe như du lịch sinh thái, thể thao và phiêu lưu. Bên cạnh đó, khảo sát do Booking.com thực hiện dự báo các xu hướng du lịch du khách quốc tế và Việt Nam, cho thấy 83% du khách mong muốn phòng nghỉ được thiết kế với không gian xanh và cây cỏ mô phỏng cảnh vật bên ngoài thiên nhiên.  Điều này cho thấy nhu cầu nghỉ dưỡng gần gũi thiên nhiên ngày càng trở nên phổ biến và được du khách yêu thích. 

image001.jpg
Bảo tồn cảnh quan thiên nhiên là xu thế hàng đầu trong phát triển bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay 

Hình thức phát triển du lịch gắn liền với bảo tồn cảnh quan thiên nhiên được giới chuyên gia nhận định là xu hướng tất yếu bởi 3 lý do. Thứ nhất, trước tình hình biến đổi khí hậu rõ nét, thiên nhiên luôn là yếu tố hàng đầu cần được chú ý bảo tồn trên toàn thế giới, nhất là trong các hoạt động phát triển du lịch. Tiếp theo đó, duy trì và bảo tồn được cảnh quan thiên nhiên sẵn có là lợi thế giúp các nhà đầu tư, doanh nghiệp tạo nên sự khác biệt trên thị trường vì mỗi vùng đất luôn là một bức tranh thiên nhiên độc đáo khác nhau. Và sau cùng, thiên nhiên xanh là món quà sức khỏe vô giá với con người, không chỉ cung cấp dưỡng khí mà còn mang lại năng lượng tích cực, thư giãn tâm trí như một liều thuốc chữa lành đắt giá.

Tại khu vực phía Nam, Bình Châu - Hồ Tràm là vùng đất được thiên nhiên ưu ái với rất nhiều lợi thế. Tận dụng lợi thế này, nhiều dự án nghỉ dưỡng cao cấp đã xuất hiện, tiêu biểu là Wyndham Grand Lagoona Bình Châu với triết lý kiến tạo khác biệt đề cao sự kết nối giữa con người và thiên nhiên, văn hóa xã hội và tiêu chuẩn dịch vụ quốc tế. 

Lợi thế của Wyndham Grand Lagoona Bình Châu 

Tọa lạc trên cung đường ven biển Bình Châu, Wyndham Grand Lagoona Bình Châu có quy mô gần 27,5ha được chia thành 2 phân khu: khu A - ngôi nhà nghỉ dưỡng và phân khu B - Wyndham Grand Lagoona Binh Chau Integrated Resort. Chủ đầu tư Đạt Gia đang giới thiệu đến thị trường phân khu A bao gồm 169 căn biệt thự nghỉ dưỡng, được sở hữu lâu dài với diện tích linh hoạt từ 250 đến 360m2. 

Wyndham Grand Lagoona Bình Châu thừa hưởng hệ sinh thái thiên nhiên lý tưởng với bờ biển riêng dài gần 1km, công viên trung, vườn thảo mộc, vườn cây ăn trái, bãi cát trắng mịn trải dài và đặc biệt là khu rừng đước nguyên sinh hàng trăm năm tuổi rộng 15ha. Dự án được chủ đầu tư Đạt Gia phát triển với tôn chỉ bảo tồn tối đa thiên nhiên, nơi gia chủ và du khách tương lai được kết nối trọn vẹn với một khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, trong lành, mang đến những nguồn năng lượng tích cực và bình yên. 

image002.jpg
Wyndham Grand Lagoona Bình Châu được kiến tạo trên triết lý đề cao sự kết nối với thiên nhiên - Ảnh: Đạt Gia 

Wyndham Grand Lagoona Bình Châu sở hữu đa dạng các dòng sản phẩm biệt thự biển. Trong đó, Shop Villa với thiết kế linh hoạt gồm 3 dòng sản phẩm, hướng đến không gian “2 trong 1” kết hợp nghỉ dưỡng lẫn khai thác kinh doanh lý tưởng bao gồm Lagoona Villa, Oceania Villa và Gardenia Villa.

Đối với Premier Villa có 2 loại hình đơn lập và song lập, dãy biệt thự riêng tư đẳng cấp đan xen trong khuôn viên thiên nhiên xanh mát, hứa hẹn là ngôi nhà nghỉ dưỡng hoàn hảo cho gia đình đa thế hệ. Còn Park Villa có thiết kế sang trọng, bề thế và xa hoa, vị trí liền kề công viên trung tâm, các căn biệt thự được bao bọc bởi mảng xang thiên nhiên trong lành, xứng tầm một “dinh thự" cho những chủ nhân tinh hoa. 

image003.jpg
 Wyndham Grand Lagoona Bình Châu chú trọng đảm bảo tiến độ xây dựng - Ảnh: Đạt Gia 

Wyndham Grand Lagoona Bình Châu sẽ mang đến 30 tiện ích đẳng cấp với đa tầng trải nghiệm cho cư dân và du khách tương lai. Trong đó điểm nhấn là Lagoona Center, nhà điều hành và khu phức hợp thể thao - ẩm thực - giải trí đẳng cấp gồm Lobby Bar, King’s Garden cafe, phòng gym, sảnh M.I.C.E, nhà hàng Oceania Fine Dining… Đặc biệt là hệ tiện ích đẳng cấp từ phân khu B - Wyndham Grand Lagoona Binh Chau Integrated Resort với Beach Bar sôi động, spa chăm sóc sức khỏe, nhà hàng biển…

Cùng với những lợi thế thiên nhiên khác biệt, Wyndham Grand Lagoona Bình Châu hứa hẹn cùng các nhà đầu tư đón chu kỳ tăng trưởng bền vững của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. 

Theo chủ đầu tư dự án, hiện các khách hàng lựa chọn sở hữu sản phẩm tại dự án Wyndham Grand Lagoona Bình Châu sẽ được nhận tất cả các ưu đãi sau nếu thỏa điều kiện và được trừ vào giá bán: 

-    Ưu đãi dành cho khách hàng booking sớm:

Khách hàng booking trước ngày 25/4/2024 được tặng 200 triệu đồng/căn

Khách hàng booking sau ngày 25/4/2024 được tặng 150 triệu đồng/căn- Tặng voucher nội thất trị giá 1,5 tỉ đồng/căn cho các sản phẩm bàn giao theo tiêu chuẩn hoàn thiện thô (áp dụng cho 50 căn đầu tiên trong các đợt mở bán).

- Cam kết thuê lại 2 năm đầu tiên đối với các căn đơn lập dãy E, F theo tiêu chuẩn hoàn thiện Wyndham Grand trị giá 1,5 tỉ đồng/căn (áp dụng cho 10 căn đầu tiên đợt mở bán).

- Ưu đãi theo lịch thanh toán chuẩn và nhanh dành cho khách hàng (3%-5%-7%-9%).

- Miễn phí quản lý lên đến 24 tháng

Xem thêm thông tin tại: https://wyndhamgrand.lagoonabinhchau.com/

Hotline: 090 938 22 66

Chính sách bán hàng này được áp dụng tại thời điểm công bố theo thông tin của chủ đầu tư và ngân hàng.

Thời gian áp dụng chương trình: Từ ngày 22/3/2024 đến khi có thông báo mới.

Ngọc Minh