Ngày 10/12, Báo VietNamNet phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự huyện Tánh Linh (tỉnh Bình Thuận) tổ chức tặng quà cho 34 gia đình chính sách, 10 cán bộ quân đội nghỉ hưu, thăm và tặng quà 6 Mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH) trên địa bàn huyện.

Buổi lễ được diễn ra trong không khí đầm ấm, là dịp để Báo VietNamNet, các chiến sỹ bộ đội, cùng các thế hệ trẻ biểu đạt sự biết ơn, kính trọng đối với thế hệ cha ông, những người đã góp sức gìn giữ quê hương. 
Cũng trong buổi lễ, các cụ ông, cụ bà là Thương – Bệnh binh, thân nhân của Liệt sỹ, người có công với cách mạng và cán bộ quân đội đã nghỉ hưu xuất hiện với gương mặt rạng ngời, nụ cười thân thiện.
Ông Lâm Hồng Đức (SN 1954, xã Đức Thuận) là Bệnh binh có tỷ lệ tổn thương cơ thể 68%, tay phải bị cụt, hiện đang sống một mình. Cụ ông cười tươi bày tỏ niềm tự hào khi nhận được sự quan tâm của Báo VietNamNet.
Sau khi trao quà cho các gia đình chính sách tại trụ sở Ban Chỉ huy Quân sự huyện Tánh Linh, đại diện lãnh đạo Báo VietNamNet và đại diện Ban chỉ huy Quân sự huyện Tánh Linh cũng đã tới thăm và trao quà cho các Mẹ VNAH trên địa bàn huyện.
Đại diện lãnh đạo Báo VietNamNet (áo trắng) và đại diện lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự huyện Tánh Linh thăm hỏi Mẹ Kiều Thị Huy (92 tuổi) 
Mẹ Lê Thị Cấn 104 tuổi, tinh thần minh mẫn, tỉnh táo.
Mẹ Nguyễn Thị Lũy năm nay cũng đã 93 tuổi, rất hiền và tươi tỉnh.

(ảnh: Khánh Hòa)