Mùa hè 2022 của Barcelona bắt đầu với sự ảm đạm, đến mức không thể đăng ký các cầu thủ chuyển nhượng tự do (Franck Kessie và Andreas Christensen), nhưng hiện tại hoạt động sôi động hơn bất kỳ đối thủ nào.

Sau 5 gương mặt mới tăng viện cho các tuyến, mới nhất là thương vụ Jules Kounde, Barca đang muốn dứt điểm mục tiêu Bernardo Silva.

Barca quyết mua Bernardo

Ngôi sao người Bồ Đào Nha là mục tiêu mà Chủ tịch Joan Laporta muốn có ngay từ khi vừa lên thay Josep Maria Bartomeu.

HLV Xavi Hernandez cũng thích Bernardo Silva, người có khả năng tạo ra những pha bóng bùng nổ nhờ kỹ thuật và tốc độ ấn tượng.

Barca xem Bernardo Silva là mảnh ghép lý tưởng cho cuộc đua tranh danh hiệu La Liga và Champions League.

Trong dự án bóng đá mà Xavi triển khai, Pedri đóng vai trò chuyền bóng. Thế nên, gã khổng lồ xứ Catalunya đang tìm cách bán Frenkie de Jong để lấy chỗ cho Bernardo Silva.

De Jong muốn ở lại Nou Camp và liên tục khước từ MU. Tuy vậy, trước áp lực từ BLĐ Barca, cầu thủ người Hà Lan có thể đến Chelsea hoặc PSG.

Don Balon đưa tin, đích thân Chủ tịch Laporta đứng ra hoàn tất bản hợp đồng với cầu thủ mà mình yêu thích.

Ông Laporta đã có những cuộc đàm phán với Jorge Mendes, người đại diện của Bernardo, nhằm gây áp lực lên phía Man City.

Trong khi đó, theo Cadena Cope, Barca đặt lên bàn đàm phán với Man City mức phí chuyển nhượng 80 triệu euro.

Hội đồng quản trị do Laporta đứng đầu vừa thông qua quyết định bán 25% cổ phần Barca Studios cho Socios.com để thu về 100 triệu euro.

Trước đó, Barca cũng bán 25% bản quyền nghe nhìn cho nhóm đầu tư Sixth Street, trong thời gian 25 năm, với tổng số tiền 527,5 triệu euro. Nhờ vậy, các ngôi sao không ngừng đổ bộ xuống Nou Camp.

Jules Kounde: Tôi đến Barca để vươn lên đỉnh cao

Jules Kounde: Tôi đến Barca để vươn lên đỉnh cao

Jules Kounde hạnh phúc trong lễ ra mắt Barca, tuyên bố anh đến Nou Camp vì Xavi và giấc mơ vươn lên đỉnh cao bóng đá thế giới.
Chelsea săn hàng Barca, trải thảm mời Aubameyang

Chelsea săn hàng Barca, trải thảm mời Aubameyang

Đội bóng thành London bất ngờ nhắm Pierre-Emerick Aubameyang là mục tiêu bổ sung cho hàng tấn công, sau sự ra đi của Lukaku.
MU trả nợ thay Barca, cho De Jong hưởng lương cao nhất đội

MU trả nợ thay Barca, cho De Jong hưởng lương cao nhất đội

MU để mang De Jong về cho Erik ten Hag sẵn sàng trả nợ thay Barca cũng như đưa tiền vệ Hà Lan trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Old Trafford.