Theo nhà báo uy tín Toni Juanmarti của Relevo, HLV Xavi có cuộc gặp riêng với De Jong sau trận cầu Siêu kinh điển ở Mỹ, Barca 1-0 Real Madrid để giải quyết tương lai.

Barca sẽ yêu cầu tiền vệ Hà Lan rời Nou Camp, đến MU nếu không chấp nhận những đề nghị được Xavi đưa ra trong cuộc gặp.

Xavi thay mặt Barca huỵch toẹt với De Jong, hoặc giảm 50% lương, hoặc đến MU

Và Diario Sport đã cập nhật tin tức mới, ở cuộc nói chuyện này, thuyền trưởng Barca khẳng định tin tưởng vào De Jong cho mùa giải tới nhưng với điều kiện anh phải nỗ lực để trở thành một phần trong kế hoạch của ông.

Điều đó bao gồm việc De Jong phải chấp nhận giảm 50% lương.

Barca ra điều kiện và đẩy hẳn quả bóng sang cựu tiền vệ Ajax, buộc anh phải lựa chọn hướng đi cho tương lai.

Cụ thể, nếu muốn ở lại Nou Camp, De Jong phải đồng ý giảm nửa lương xuống còn khoảng 225.000 bảng/tuần (kèm theo tiền thưởng). Ngược lại, anh sẽ không nằm trong kế hoạch của Xavi ở chiến dịch sắp tới.

De Jong gọi Barca là “CLB trong mơ”, lại không muốn đến MU nên không loại trừ anh… cắn răng giảm lương theo yêu cầu để không phải ra đi.

Nếu điều đó xảy ra, sẽ là tin buồn cho Erik ten Hag, người rất trông đợi học trò cũ sẽ đến Old Trafford giúp ông tái thiết MU.

Xavi gặp riêng De Jong yêu cầu rời Barca đến MU

Xavi gặp riêng De Jong yêu cầu rời Barca đến MU

HLV Xavi gặp riêng De Jong sau trận siêu kinh điển Barca với Real Madrid để yêu cầu tiền vệ Hà Lan rời Nou Camp, chuyển đến MU.
Lộ mục tiêu số 1 của Ten Hag nếu MU hụt De Jong

Lộ mục tiêu số 1 của Ten Hag nếu MU hụt De Jong

Sergej Milinkovic-Savic là cái tên đầu tiên nằm trong danh sách dự phòng của HLV Erik Ten Hag trường hợp Frenkie de Jong không chuyển đến MU hè này.
De Jong từ chối MU, Barca mua Pau Torres

De Jong từ chối MU, Barca mua Pau Torres

De Jong từ chối đến MU, Barca đàm phán mua Pau Torres, Atletico gia hạn với Jan Oblak là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 22/7.
MU cần thêm 4 hợp đồng, Ten Hag lo De Jong về Chelsea

MU cần thêm 4 hợp đồng, Ten Hag lo De Jong về Chelsea

MU cần thêm 4 hợp đồng, Erik ten Hag lo De Jong, Pep Guardiola xác nhận Zinchenko gia nhập Arsenal là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 21/7.