Theo các nguồn tin từ Tây Ban Nha, Pique và bạn gái 12 năm – nữ ca sĩ Shakira lớn hơn 10 tuổi, đã ly thân trong những ngày gần đây. Đó là bởi giọng ca Colombia sinh năm 1977 phát hiện bạn trai qua lại với người khác.

Hoa hậu siêu vòng 3 tố Pique nhắn tin nhạy cảm, cứ xoáy hỏi vào kích cỡ mông của cô

Tờ El Periodico khẳng định, ‘tiểu tam’ khiến Pique phản bội Shakira, người đã sinh cho anh 2 cậu con trai (9 tuổi và 7 tuổi) là một cô gái trẻ tóc vàng 20 tuổi, hiện là sinh viên và là một nữ tiếp viên tại các sự kiện ở Barcelona.

Nguồn trên khẳng định, trung vệ Barca được phát hiện cùng cô gái này nhiều lần và chính Shakira cũng trông thấy.

Pique và Shakira từng xảy ra sóng gió kể từ khi họ quen nhau nhân quay bài hát ‘Waka Waka’ cho World Cup 2010, tuy nhiên đều đã vượt qua.

Dù vậy, lần này được cho có vẻ nghiêm trọng hơn, đã không được trông thấy cùng nhau đưa con đến trường một thời gian.

Mối tình chị - em 12 năm của Shakira và Pique đứng bên bờ đổ vỡ vì sự không chung thủy của trung vệ Barca

Thậm chí có thông tin, Shakira đã đưa 2 con đến Ibiza để nghỉ cùng gia đình trong tháng 5 vừa qua, nhưng không có Pique.

Và trong lúc Shakira đang rối bời thì nàng Hoa hậu Bumbum 2019, Suzy Cortez – Hoa hậu siêu vòng 3, cũng fan cuồng của Messi, lên tiếng tố Pique từng gửi tin nhắn nhạy cảm ve vãn cô.

“Anh ấy đã gửi tin nhắn cho tôi. Những cầu thủ Barca duy nhất không bao giờ gửi cho tôi bất cứ điều gì là Messi và Coutinho. Họ là những người chồng tuyệt vời và rất tôn trọng vợ của mình.

Shakira không đáng bị Pique đối xử như vậy”, hoa hậu siêu vòng 3 nói với El Diario NY.

Cô kể thêm: “Tôi là bạn với cựu Chủ tịch Barca, Sandro Rosell. Khi Pique phát hiện ra, anh ấy đã hỏi số điện thoại của tôi và gửi cho tôi một tin nhắn.

Khi tôi trở lại Brazio, anh ấy gửi thẳng tin nhắn qua instagram, hỏi khi nào tôi sẽ trở lại châu Âu và luôn hỏi tôi mông to cỡ nào. Anh cũng nói ghen tị với sự ủng hộ của tôi dành cho Messi.

Tôi chưa bao giờ nói chuyện này vì tôn trọng Shakira. Nhưng bây giờ tôi sẽ nói với bạn tất cả những gì tôi biết và đã xảy ra với tôi”.

L.H