Mason Greenwood hiện đang chơi cho Getafe dưới dạng cho mượn, sau kế hoạch của MU đưa anh trở lại bất thành, hậu scandal với bạn gái cũ do phản ứng của dư luận và các thành viên đội bóng nữ CLB.

mason greenwood messi.jpg
Barca được cho đề nghị trao áo số 10 của Messi cho Mason Greenwood hòng lôi kéo ngôi sao thuộc quân số MU về Nou Camp

Getafe được cho đang có ý định chuyển từ hợp đồng mượn Mason Greenwood từ MU sang mua đứt vào cuối mùa, bởi tác động đáng kể mang lại cho đội bóng.

Chân sút 22 tuổi đã giúp Getafe leo lên thứ 8 BXH La Liga, với 5 bàn thắng cùng 4 pha kiến tạo.

Tuy nhiên, CLB này có thể không giữ chân được tài năng từng được Sir Alex kỳ vọng là “tương lai của MU” khi Barca đang rất quan tâm Mason Greenwood và muốn đưa anh về Nou Camp.

Các thông tin từ Anh cho hay, Barca không chỉ lên kế hoạch mua Mason Greenwood của MU với giá 40 triệu bảng mà còn sẵn sàng trao cho anh số 10 huyền thoại mà Messi từng mặc.

Sau khi Messi ra đi vào 2021, gia nhập PSG, áo số 10 từng được trao cho Fati nhưng hiện cầu thủ này đã chuyển đến Brighton theo dạng cho mượn. Thế nên, Barca dùng áo số 10 để có thể lôi kéo Greenwood về, làm gia tăng sức mạnh tấn công cho đội của Xavi.

Trong thâm tâm, Mason Greenwood vẫn mơ một ngày có thể trở lại MU, nhưng điều đó là khó khăn. Nếu có thể cập bến Barca cũng sẽ là bước đánh dấu mới đáng kể cho chân sút này.