Ở nhiệm kỳ thứ 2 của mình tại Nou Camp, trong tuần qua, Chủ tịch Laporta đã đón 2 cựu cầu thủ Barca trở lại, là Xavi trên cương vị thuyền trưởng và hậu vệ kỳ cựu Dani Alves.

{keywords}
Messi, Iniesta - những trái tim chưa bao giờ rời xa Nou Camp

Khi được hỏi, liệu một ngày khác là sự trở lại của Messi và Iniesta hay không, người đứng đầu Barca đáp với Mundo:

Tôi không loại trừ điều đó. Hôm nay là Dani Alves trở lại, ngày mai có thể là những người khác. Leo và Andres (Iniesta) là những cầu thủ siêu đẳng, cùng làm nên sự vĩ đại cho Barca.

Tôi không thể đoán trước được tương lai. Cả 2 vẫn đang thi đấu. Chúng tôi luôn ghi nhớ họ nhưng hiện họ có hợp đồng với các CLB khác và bạn phải tôn trọng điều đó. Nhưng ở đời, bạn không bao giờ được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai”.

{keywords}
Barca đón những người cũ trở lại bắt đầu từ Xavi trên 'ghế nóng', đến Dani Alves nơi hàng thủ ngày nào, sắp tới sẽ là Iniesta và Messi cho 2 tuyến còn lại?

Xavi, Dani Alves, Iniesta và Messi,… là những cái tên làm nên những năm tháng hào hùng, đẹp mắt cho Barca với hàng loạt các danh hiệu.

Iniesta hiện 37 tuổi, đang chơi bóng ở Nhật cho CLB Vissel Kobe, gần đây bày tỏ muốn trở lại Nou Camp sau khi Xavi ngồi ‘ghế nóng’ Barca.

Trong khi đó, Messi buộc lòng phải chia tay đội bóng xứ Catalan hồi hè qua để gia nhập PSG mà đến giờ vẫn chưa thể quen với Ligue 1.

Việc Messi rời Nou Camp là bất ngờ lớn nhất mà đến giờ nhiều người vẫn khó tin, điều đó đã thực sự xảy ra.

L.H

Dani Alves: Liều vắc xin cho Barca của Xavi

Dani Alves: Liều vắc xin cho Barca của Xavi

Xavi Hernandez hiểu rõ hơn ai hết về sự cần thiết khi ký hợp đồng với Dani Alves, liều vắc xin quan trọng để Barca bước vào hành trình trỗi dậy trên sân cỏ.

Dani Alves chính thức trở lại Barca, Messi xốn xang

Dani Alves chính thức trở lại Barca, Messi xốn xang

Lão tướng 38 tuổi bày tỏ sự xúc động mạnh mẽ khi chính thức được thông báo trở lại Barca, sau 5 năm. Cuộc tái ngộ khiến Messi thêm xốn xang.

Dembele dính đòn phạt từ Xavi do đến sân tập muộn… 3 phút

Dembele dính đòn phạt từ Xavi do đến sân tập muộn… 3 phút

Ousmane Dembele là sao Barca đầu tiên vì vi phạm điều 1 trong 10 quy tắc được HLV Xavi đưa ra, sau khi đến sân tập muộn 3 phút ở buổi tập sáng thứ Sáu.