- Lãnh đạo Barca đang lên kế hoạch thanh lọc đội ngũ với ít nhất 8 cái tên phải rời Nou Camp. Rooney tính đường chuồn sang Mỹ sau mùa giải thất vọng ở Everton... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 9/5.

Đội bóng xứ Catalan đang tiến gần đến kỷ lục bất bại ở La Liga mùa bóng 2017/19, sau khi đăng quang ngôi vô địch trước 5 vòng đấu và cũng sớm bỏ túi danh hiệu Copa del Rey.

{keywords}
Vidal và Andre Gomes sẽ phải chia tay sân Nou Camp hè tới

Tuy nhiên, việc Barca bị Roma hất văng khỏi tứ kết Champions League khiến các lãnh đạo CLB quyết tâm cải tổ đội ngũ, nâng cấp đội hình mạnh hơn nữa nhằm phục vụ cho các mục tiêu lớn thời gian tới.

Barca định trả Atletico Madrid 100 triệu Euro để giải phóng hợp đồng cho Griezmann. Nhưng trước mắt, một vài nhân tố không còn hữu dụng cần phải ra đi để nhường chỗ cho các tân binh.

Theo Sport, ít nhất 8 cái tên nằm trong danh sách đen của HLV Valverde, bao gồm Lucas Digne, Andre Gomes, Paco Alcacer, Denis Suarez và Aleix Vidal.

Ba cầu thủ khác đang thi đấu dưới dạng cho mượn là Rafinha (Inter), Munir El Haddadi (Alaves) và Gerard Deulofeu (Watford) cũng buộc phải tìm cho mình bến đỗ mới.

Rooney tháo chạy khỏi Everton sang Mỹ "dưỡng già"

Tiền đạo người Anh tỏ ra khá thất vọng khi vai trò trong đội hình Everton dưới thời HLV Allardyce ngày càng giảm sút.

{keywords}
Rooney tính đường sang Mỹ chơi bóng

Rooney chỉ còn thời hạn một năm hợp đồng với đội chủ sân Goodison Park nhưng đang xem xét kỹ lưỡng khả năng chuyển sang Mỹ chơi bóng.

Những ngày qua, đại diện của cựu tiền đạo MU đã đàm phán với phía CLB DC United và có thể gia nhập MLS từ giữa tháng 7, khi thị trường chuyển nhượng mở cửa.

Mùa này, Rooney đã ghi 10 bàn trong màu áo The Toffees nhưng anh thường xuyên bị kéo xuống đá tiền vệ trung tâm. Lúc bị thay ra ở trận đấu gặp Liverpool hồi tháng trước, R10 bức xúc phản ứng lại quyết định của HLV Allardyce.

Được biết, lãnh đạo DC United đã từng liên hệ với Rooney từ năm ngoái khi anh chuẩn bị rời MU. Tuy nhiên, rốt cuộc chân sút 32 tuổi này đồng ý quay trở lại "mái nhà xưa" Everton.

* Anh Tuấn

Phó Ban trọng tài bị "đuổi": "Xin lỗi chưa thỏa đáng, tôi không bỏ qua"

Phó Ban trọng tài bị "đuổi": "Xin lỗi chưa thỏa đáng, tôi không bỏ qua"

Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền tỏ ra bức xúc trước việc công ty VPF có công văn không mời ông làm nhiệm vụ. 

"Ân nhân" của tài xế bẻ lái cứu 2 nữ sinh sắp đua vào VFF

"Ân nhân" của tài xế bẻ lái cứu 2 nữ sinh sắp đua vào VFF

Tổng giám đốc Tập đoàn Berjaya Việt Nam Nguyễn Hoài Nam - người có nghĩa cử tặng 240 triệu đồng cho tài xế Đỗ Văn Tiến trong vụ bẻ lái cứu hai nữ sinh ở Hải Phòng được đề cử cho vị trí Phó Chủ tịch tài chính.

Ban trọng tài VFF: Lòng tự trọng của Vua, ở đâu?

Ban trọng tài VFF: Lòng tự trọng của Vua, ở đâu?

Cho dù VPF vừa có "cái tát" vào bạn trọng tài VFF thì cũng chưa thể giải quyết gốc rễ vấn đề. Đành chờ vào tự trọng của các Vua, nhưng điều đó có xảy ra?

Ronaldo sung sức chiến Liverpool, Zidane thở phào

Ronaldo sung sức chiến Liverpool, Zidane thở phào

HLV Zinedine Zidane vừa lên tiếng xác nhận, Cristiano Ronaldo sẽ bình phục để tham dự trận chung kết Champions League với Liverpool vào cuối tháng này.