Trong những ngày đầu tuần này, đại diện của Barcelona liên tục có những cuộc đàm phán với Leeds United về kế hoạch chuyển nhượng Raphinha.

Barca xem Raphinha là ưu tiên để tăng tường sức mạnh cho mùa giải tới, với tham vọng đua tranh danh hiệu La Liga và tiến xa trên đấu trường Champions League.

Barca tiến gần thỏa thuận với Raphinha

Mùa hè năm nay, Barca sẽ thanh lý Braithwaite và Memphis Depay. Trong khi đó, Luuk de Jong trở lại Sevilla khi hết hợp đồng cho mượn, và Adama Traore nhiều khả năng không được kích hoạt điều khoản mua lại.

Tương lai Ousmane Dembele cũng đang là sự hoài nghi, khi cầu thủ người Pháp vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng.

Vì thế, Barca buộc phải triển khai những phương án khác để bổ sung nền tảng lực lượng và Raphinha là gương mặt được ưu tiên.

HLV Xavi Hernandez và bộ phận thể thao ở trung tâm Joan Gamper đề đánh giá cao năng lực của cầu thủ người Brazil. Anh có tốc độ, kỹ thuật cũng như nền tảng thể lực rất tốt.

Raphinha được kỳ vọng thúc đẩy sự cạnh tranh cho Barca, bên cạnh Ferran Torres, Aubameyang Ansu Fati và những tài năng trẻ khác của La Masia.

Sky Sports đưa tin, Barca đang có lợi thế lớn trong cuộc chiến giành ngôi sao của Leeds. Hiện tại, bên cạnh gã khổng lồ xứ Catalunya, chỉ có West Ham chính thức đánh tiếng chuyển nhượng.

Đề nghị mà Barca đưa ra với Leeds có giá trị 50 triệu euro (42,5 triệu bảng). Cầu thủ 25 tuổi này cũng có ý định rời Elland Road để đến môi trường có tính cạnh tranh cao hơn và được tham dự Champions League.

Leeds United đang chịu nhiều áp lực và có thể phải sớm đồng ý đề nghị của Barca. Bởi vì, trong trường hợp CLB xuống hạng (hiện xếp 17 Premier League, hơn Everton 2 điểm nhưng đá hơn 1 trận), Raphinha được kích hoạt điều khoản ra đi với giá chỉ 25 triệu euro.

KN

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu bảng A có sự góp mặt của U23 Việt Nam môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá Nữ tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31: VietNamNet cập nhật lịch thi đấu chi tiết 40 môn thể thao tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021 được tổ chức tại Việt Nam.