Thông tin từ Công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai) chiều nay (20/4) cho hay, Cơ quan CSĐT vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam 6 đối tượng để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

{keywords}
Nguyễn Hà Tùng tại cơ quan công an - Ảnh: Báo Đồng Nai

Các đối tượng gồm: Nguyễn Hà Tùng (23 tuổi), Nguyễn Trường Khang (22 tuổi, cùng quê Cà Mau), Giáp Thanh Phú (25 tuổi), Huỳnh Thanh Phát (19 tuổi, cùng quê An Giang), Kiều Minh Đức (20 tuổi), Hồ Xuân Hùng (19 tuổi, cùng quê Đồng Nai).

Theo cơ quan công an, khoảng 19h ngày 10/4, nhóm của Tùng đến một quán ăn ở xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom để tổ chức tiệc sinh nhật cho một người trong nhóm.

Sau khi tan tiệc, nhóm này rủ nhau đến một quán karaoke ở xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom để hát. Riêng Phú, Khang và Phát rủ nhau vào khu công nghiệp Hố Nai chơi thì xảy ra xô xát với nhóm của N.H.L. (21 tuổi, quê Sóc Trăng) nên gọi điện cho nhóm của Tùng ra hỗ trợ đánh L.

Do bị đánh, L. đến chốt bảo vệ KCN Hố Nai trình báo với đại úy Phạm Hồng Quán (cán bộ Đồn Công an KCN Sông Mây - Hố Nai đang mặc cảnh phục).

Trong lúc đại úy Quán đang làm việc với L. thì Tùng cùng nhóm bạn xông vào la lối, chửi bới. Đại úy Quán đã yêu cầu Tùng ra ngoài nhưng đối tượng không chấp hành mà xô đẩy cán bộ công an.

Tiếp đó, Tùng chạy về quán karaoke nói với nhóm bạn đang ngồi hát ở đây mình bị công an đánh, rủ cả nhóm đi đánh lại.

Khi quay lại, các đối tượng thấy đại úy Quán đang làm việc với L. thì cùng xông vào phòng trực bảo vệ để đánh L. nhưng bị đại úy Quán ngăn lại.

Thấy nhóm này có hành động hung hãn, đại úy Quán đã dùng súng cao su bắn chỉ thiên thì bị nhóm của Tùng xông vào hành hung, gây thương tích sưng nề, bầm tím vùng mắt trái, chấn thương vùng đầu mặt.

Sau khi gây án, cả nhóm rời khỏi hiện trường. Sau đó bị công an bắt giữ.

Hẹn nhau lên cầu huyết chiến, kẻ cầm dao bấm đâm chết người mang dao bầu

Hẹn nhau lên cầu huyết chiến, kẻ cầm dao bấm đâm chết người mang dao bầu

Công mang theo dao bầu hẹn Thắng lên cầu Hàn (Hải Dương) đánh nhau. Thắng đã dùng dao bấm gây án, khiến nạn nhân tử vong.

Xuân An