Dư luận chưa kịp lắng xuống về những màn khoe vòng 1 và vòng 3 quá lố trên sân khấu của Madonna cách đây vài ngày thì tối 15/6 nữ ca sĩ 54 tuổi lại tiếp tục có một màn biểu diễn gây sốc.

Như thách đố dư luận, nữ hoàng nhạc Pop trong một buổi diễn khác diễn ra tối 15/6 tại Ý lại tiếp tục quay lưng về phía khán giả để khoe vòng 3 trên sân khấu.

Xuất hiện trong trang phục với hai màu trắng và đỏ, khi đang biểu diễn ca khúc Human Nature, Madonna đột ngột xoay người, tốc váy lên và lắc hông trước sự ngỡ ngàng của hàng ngàn khán giả.

Mới hai ngày trước Madonna đã có màn biểu diễn tương tự khi cô đột ngột tụt quần để lộ vòng 3 và toàn bộ phần nội y. Trước đó nữ hoàng nhạc Pop cũng đã khiến các fan tại Thổ Nhĩ Kỳ mắt tròn mắt dẹt khi đột ngột vạch áo lót khoe ngực.

Piers Morgan, người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng gọi đây là một trong những khoảnh khắc đáng xấu hổ nhất trong lịch sử âm nhạc. Đây cũng là sự kiện được nhiều báo đề cập và khuấy động các diễn đàn trên mạng.

Sau hàng loạt những cử chỉ khó hiểu này, nhiều người phong cho Madonna là Nữ hoàng gây sốc và lo ngại cô sẽ tiếp tục tạo scandal trong các buổi diễn tới tại châu Âu trong khuôn khổ chuyến lưu diễn thế giới MDNA.

Linh Anh - Theo The Sun