Sáng nay (18/3), Công an TX Ba Đồn, Quảng Bình cho biết, đơn vị vừa đấu tranh thành công chuyên án “Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức".

Công an TX Ba Đồn đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Trãi (SN 1960) ở thôn Đông Hưng, xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch và Trương Thanh Huỷnh (SN 1962) ở thôn Thọ Hạ, xã Quảng Sơn, TX. Ba Đồn để điều tra về tội “Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức; tội sử dụng con dấu hoặc tài liệu của cơ quan, tổ chức”.

{keywords}
Đối tượng Nguyễn Trãi bị bắt giữ

Trước đó, tại xã Quảng Sơn, Quảng Thủy, lực lượng chức năng đã phát hiện nhiều bằng khen, huân chương, huy chương của Nhà nước, bằng khen của Bộ Quốc phòng được treo ở nhà của một số người dân từng tham gia quân đội nhưng không thuộc diện cấp các các loại giấy tờ này.

{keywords}
Đối tượng Trương Thanh Huỷnh

Nhận thấy vụ việc có dấu hiệu phạm tội, gây ảnh hưởng đến lĩnh vực quản lý hành chính nhà nước, bức xúc cho người dân. Công an TX. Ba Đồn đã xác lập chuyên án đấu tranh và phát hiện đối tượng Nguyễn Trãi cấu kết với Phan Thanh Huỷnh làm giả các loại giấy tờ này.

Công an TX. Ba Đồn đã thu giữ 19 tài liệu giả gồm các bằng khen, huân huy chương từ 13 đối tượng liên quan và một số đồ vật, tài liệu. Vụ án đang được điều tra mở rộng.

Hải Sâm

Diễn biến mới vụ trăm công nhân bỏ chạy khi có đoàn kiểm tra Covid-19

Diễn biến mới vụ trăm công nhân bỏ chạy khi có đoàn kiểm tra Covid-19

Hàng trăm công nhân ở TP Chí Linh đã bỏ chạy khỏi nhà máy khi hay tin đoàn kiểm tra Covid-19 tới.