Vợ chồng nghệ sĩ Kim Tử LongTrinh Trinh góp mặt trong chương trình Vui xuân cùng THVL 2022 nhân dịp Tết Nguyên đán sắp tới. Mở đầu chương trình là tiết mục tân cổ Câu chuyện đầu năm qua phần trình bày ăn ý của hai nghệ sĩ dù không hề tập trước.

Nhắc về bà xã, nam nghệ sĩ không giấu được sự tự hào: "Long với Trinh diễn chung với nhau từ lúc Trinh còn bé chứ không phải mới đây. Chính vì thế chuyện diễn trên sân khấu như ăn cơm bữa rồi, không cần tập luyện như những người khác".

Anh nói thêm vì bà xã là con nhà nòi, đời thứ 5 nên chuyện trên sân khấu với cô rất bình thường. Trước lời khen của chồng, nghệ sĩ Trinh Trinh khiêm tốn thừa nhận trước khi lên sân khấu đều tập luyện kỹ càng để gửi đến khán giả những tiết mục chỉn chu nhất.

{keywords}
Vợ chồng nghệ sĩ Kim Tử Long - Trinh Trinh phối hợp ăn ý trong tiết mục tân cổ Câu chuyện đầu năm.

Nghệ sĩ Kim Tử Long bày tỏ đối với gia đình anh, điều hạnh phúc nhất chính là giây phút được ở nhà bên những người thân yêu. Đó là lý do anh luôn từ chối các show diễn vào mùng 1 Tết để có thời gian quây quần bên gia đình và họ hàng, mùng 2 trở đi mới bắt đầu đi diễn. Nam nghệ sĩ kể thêm có năm gia đình đi diễn và đón giao thừa ở Phú Quốc nhưng vẫn cố gắng bay về TP. HCM để đón tiếp khách vào ngày đầu năm mới.

Về phía nghệ sĩ Trinh Trinh, cô cho biết luôn chu toàn công việc gia đình mỗi khi chồng có lịch trình. Từ khi lập gia đình, bà xã Kim Tử Long rất thích tự chạy xe máy đi mua sắm vào mỗi dịp Tết. Nữ nghệ sĩ cho rằng khi tự tay sắm sửa và trang hoàng nhà cửa là cách để mang đến phước lành cho gia đình và bày tỏ sự hiếu khách với những người bạn đến thăm nhà.

{keywords}
Vợ chồng nghệ sĩ Kim Tử Long và Trinh Trinh luôn lạc quan về cuộc sống.

Được hỏi về thời gian riêng hai vợ chồng dành cho nhau, Kim Tử Long cho biết vợ chồng anh luôn biết cách sắp xếp công việc và dành cho nhau khoảng không gian riêng để đi chơi, đi dạo. Nam nghệ sĩ hài hước than thở: "Chứ còn để dìu dắt nhau trên con đường trải rộng thênh thang thì làm sao có được, khi kinh tế bây giờ xuống cấp quá đi".

Vợ chồng nghệ sĩ Kim Tử Long và Trinh Trinh lạc quan về cuộc sống nên nhận được nhiều lời khen trẻ trung và phong độ, giọng ca Tình anh bán chiếu nói: "Nhất là người ta thường nói một nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ, cho nên ở nhà mình cứ vui vẻ, thoải mái là trẻ liền". Anh cho rằng cuộc sống của mình luôn có sự hồn nhiên và vui tươi là lý do khiến anh luôn tươi trẻ ở độ tuổi U60.

Đồng thời, nam nghệ sĩ cũng nhắn nhủ: "Đừng nghĩ mình có chuyện buồn rồi đưa chuyện buồn đó vào trong lòng để ấp ủ. Buồn quăng ra ngoài, chỉ đem vào nụ cười và niềm vui cho mình thôi.

Tôi đã nghiệm ra từ năm 2021, chúng ta còn được ngồi đây nói chuyện thì đó là niềm hạnh phúc lớn nhất rồi, cho nên mình đừng buồn nữa. Bỏ hết tất cả muộn phiền đau lòng hoặc những gì hờn trách với nhau. Để làm sao có thể sống vui và nụ cười luôn ở trên môi. Đó là lý do tại sao tôi luôn trẻ".

Chương trình Vui xuân cùng THVL 2022 phát sóng 21h Chủ Nhật ngày 30/1 trên kênh THVL1.

Kim Ngân

NSƯT Kim Tử Long giẫm đinh tóe máu ở phim trường

NSƯT Kim Tử Long giẫm đinh tóe máu ở phim trường

NSƯT Kim Tử Long giẫm phải đinh rỉ sét ở phim trường do sơ sót của ê-kíp.