Theo nhân viên nhà nghỉ M.P, đường Lê Hồng Phong, P. Đông Khê, Q. Ngô Quyền, TP Hải Phòng, chiều tối ngày 20/3, có 1 đôi nam nữ thuê phòng 303 nghỉ qua đêm.

Đến 6h sáng hôm sau, nhân viên thay ca thấy bất thường liền gọi điện lên phòng của khách, tuy nhiên không có ai nghe máy.

Lên kiểm tra, người này bàng hoàng phát hiện thi thể người phụ nữ đã chết trên nền nhà, trên người không mảnh vải che thân. Người nam giới đi cùng cũng đã... biến mất.

{keywords}

Đối tượng Phạm Việt Hùng 

Nhận được tin báo, cơ quan Công an quận Ngô Quyền đã vào cuộc điều tra.

Thông tin ban đầu xác định, nạn nhân là H.T.T.B. (SN 1977) trú tại phường Hạ Lý, quận Hồng Bàng, công nhân của 1 công ty ngành giày da.

Sau khi rà soát, sàng lọc nổi lên mối quan hệ của chị B. với Nguyễn Việt Hùng (SN 1983) trú tại 88A8, Khu tập thể Thái Phiên, P. Cầu Tre, Q. Ngô Quyền.

Mặc dù đã có chồng con, chị B. vẫn có quan hệ ngoài luồng với Hùng.

Các mũi trinh sát đã tổ chức truy tìm, vài giờ sau xác định Nguyễn Việt Hùng đang được điều trị tại Bệnh viện Việt -Tiệp.

Hùng bị thương vì vừa đánh nhau với một đối tượng tại quận Lê Chân và bị công an sở tại bắt giữ, áp giải vào điều trị vết thương.

Ngay lập tức, đối tượng Hùng bị tạm giữ để làm rõ hành vi Giết người.

Tại cơ quan điều tra, Hùng khai mình là hung thủ sát hại chị H.T.T.B.

Theo lời Hùng, do có mâu thuẫn về tiền bạc nên không kiềm chế được cơn tức giận đã ra tay bóp cổ chị B. khiến nạn nhân tử vong ngay trong nhà tắm.

Bị cự tuyệt, người đàn ông phóng hỏa đốt phòng trọ của người tình

Bị cự tuyệt, người đàn ông phóng hỏa đốt phòng trọ của người tình

Dù đã có vợ con nhưng Thanh vẫn nảy sinh tình cảm với người đàn bà khác. Khi bị bỏ rơi, anh ta liền đốt phòng trọ của người tình.


Nguyễn Thu Hằng