Ngày 4/4, Công an quận Bình Tân, TP.HCM phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai của các nhân chứng, người có liên quan để điều tra vụ việc đặc biệt nghiêm trọng trên.

Nghi can gây án đã bị bắt giữ, tên là A. hiện cư ngụ tại phường An Lạc A, quận Bình Tân.

giet nguoi.png
Khu vực hiện trường vụ cầm kéo truy sát khiến 3 người thương vong. Ảnh: L.A

Theo thông tin ban đầu, tối 3/4, nhiều người trên đường Khiếu Năng Tĩnh, phường An Lạc A nghe những tiếng truy hô, kêu cứu. Khi người dân chạy ra kiểm tra thì phát hiện ông A. cầm kéo tấn công, đâm bị thương nhiều người hàng xóm.

Các nhân chứng cho hay, lúc đó ông A. có dấu hiệu say xỉn, mất kiểm soát hành vi và cầm kéo truy đuổi theo nhiều người. Ông A. đã bị người dân cùng lực lượng công an địa phương bắt giữ tại hiện trường.

Vụ tấn công của ông A. khiến người phụ nữ hàng xóm, là bà N.T.M.T. (45 tuổi) tử vong. Chồng bà T. và 1 người hàng xóm khác bị thương tích, hiện đang cấp cứu tại bệnh viện.

Theo nguồn thông tin, nguyên nhân là do những người hàng xóm xung quanh hay phàn nàn, ý kiến về chó của ông A. phóng uế bậy, gây ảnh hưởng nên giữa ông A. và hàng xóm nảy sinh mâu thuẫn, đỉnh điểm là sự việc truy sát diễn ra tối 3/4.

Hiện công an đang điều tra làm rõ vụ việc.