Ngày 1/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt khẩn cấp Huỳnh Thế Anh Hào (19 tuổi, ngụ TP Biên Hòa) để điều tra về hành vi giết người.

Bước đầu, cảnh sát xác định Hào là người đã cung cấp 2 khẩu súng bắn đạn bi tự chế cho Dương Thanh Sang (18 tuổi) và Châu Tuấn Kiệt (18 tuổi) để đi giải quyết mâu thuẫn với nhóm của Nguyễn Hữu Tịnh (22 tuổi) và Phan Lê Thanh Sang (17 tuổi).

Vụ hỗn chiến làm một người tử vong. Đến nay, cảnh sát đã bắt giữ 12 người liên quan, thu giữ 3 khẩu súng.

No sung chet nguoi o Dong Nai anh 1

Huỳnh Thế Anh Hào bị bắt khẩn cấp để điều tra về hành vi giết người. Ảnh: Công an tỉnh Đồng Nai.

Trước đó, rạng sáng 27/6, người đi đường phát hiện anh Phan Lê Thanh Sang đang đi xe máy trên đường Nguyễn Ái Quốc, TP Biên Hòa, bất ngờ ngã xuống đường. Nhiều người tới kiểm tra thì phát hiện nạn nhân trúng đạn và tử vong.

Theo kết quả điều tra ban đầu, trước đó, nhóm do Châu Tuấn Kiệt cầm đầu có mâu thuẫn với nhóm của Phan Lê Thanh Sang, Nguyễn Hữu Tịnh và Phan Hoàng Kỳ (đều ngụ TP Biên Hòa).

Rạng sáng 27/6, nhóm của Kiệt mang theo hung khí và 2 khẩu súng bắn đạn hoa đi tìm nhóm của Sang, Tịnh để giải quyết mâu thuẫn. Nhóm của Tịnh cũng mang theo khẩu súng bắn đạn chì, mã tấu để chống trả.

Khi gặp nhau, 2 nhóm xông vào hỗn chiến. Phan Lê Thanh Sang bị trúng đạn, chạy đến đường Nguyễn Ái Quốc thì ngã xuống đường tử vong.

Theo Zing

Phá chuyên án ma túy ở miền Tây, thu giữ 3 khẩu súng, 21 viên đạn và quả nổ

Phá chuyên án ma túy ở miền Tây, thu giữ 3 khẩu súng, 21 viên đạn và quả nổ

Công an Vĩnh Long phá chuyên án ma túy, bắt giữ Phạm Anh Nhựt, thu giữ ma túy cùng 3 khẩu súng, 21 viên đạn, 1 quả nổ.
Bắt kẻ dùng súng xông vào nhà dân cướp vàng

Bắt kẻ dùng súng xông vào nhà dân cướp vàng

Nam thanh niên dùng súng xông vào nhà dân uy hiếp để cướp vàng, lúc giằng co hắn còn rút dao tấn công người.