Bất ngờ giảm sập sàn, bỏ việc xếp hàng 4 tiếng mua hàng sale

Nhiều cửa hàng thời trang treo biển giảm giá tới 50% khiến cho chị em công sở bỏ cả làm ra xếp hàng mua sắm.

Sau sự kiện Black Friday vào tuần trước, hôm nay (6/12) các cửa hàng thời trang tiếp tục giảm giá nhiều sản phẩm. Ghi nhận trên phố Thái Hà, tại một cửa hàng thời trang, dòng người xếp hàng dài từ sáng sớm để mua hàng giảm giá.

Theo một nhân viên bán hàng, cửa hàng này đang có chương trình giảm giá toàn bộ với mức giá dưới 99.000 trong vòng 3 ngày mùng 6-7-8/12 nên lượng khách hàng từ sáng sớm đến nay vẫn rất đông. Nhiều người đã xếp hàng 3, 4 tiếng đồng hồ để chờ được mua hàng với mức giảm giá sâu như vậy - sự kiện có 1 không 2 trong năm.

{keywords}
Xếp hàng dài mua thởi trang giảm giá

Chị Nguyễn Thị Thắm, một khách hàng cho hay, khi thấy mọi người xếp hàng chị cũng qua xem. Thấy giảm giá mạnh, chị hào hứng xếp hàng theo. Tuy nhiên, chị nhận xét một số cửa hàng chỉ giảm giá vài sản phẩm nên không thu hút người mua, còn tại đây tất cả các mặt hàng đều giảm giá.

Chị Lưu Thu Quỳnh ở Hoàn Kiếm (Hà Nội) chia sẻ, hôm nay thứ 6 ngày tuần nên chị xin nghỉ nửa buổi tranh thủ săn sale cuối năm. “Xếp hàng từ 8 giờ sáng mới mua được 5 cái áo. Tôi phải đợi cả 3 tiếng mới chọn mua, thanh toán xong”, chị Quỳnh nói.

{keywords}
Khu phố tấp nập người tới mua hàng
{keywords}
Xếp hàng dài thanh toán
{keywords}
Nhiều người mệt mỏi vì chờ đợi

Trong khi đó, tại TP.HCM, Uniqlo - thương hiệu thời trang Nhật Bản cũng chính thức khai trương, thu hút hàng trăm người tới mua sắm. Trung tâm mua sắm gồm ba tầng với tổng diện tích bán hàng lên đến gần 3.100 mét vuông, trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear trên thế giới dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Trước đó, hai thương hiệu lớn là H&M và Zara cũng khai trương trung tâm mua sắm tại Hà Nội và TP.HCM. Ông Yanai Tadashi, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc điều hành tập đoàn Fast Retailing, với dân số hơn 97 triệu người cùng cơ cấu dân số trẻ trung bình ở độ tuổi 30 và tăng trưởng GDP hằng năm lên đến hơn 7%, thị trường Việt Nam đầy tiềm năng.

Theo ông Phạm Thái Bình, Trưởng bộ phận Bán lẻ của Savills Việt Nam tại TP.HCM, doanh thu của Zara Việt Nam đã minh chứng cho điều này khi các cửa hàng của thương hiệu này đều lọt top 5 cửa hàng bán tốt nhất toàn cầu của hãng. Kết quả đó cũng tạo thêm động lực mạnh mẽ cho các nhà mốt khác như Uniqlo, Forever21,... gia nhập vào thị trường Việt

{keywords}
Người tiêu dùng mua sắm cuối năm
{keywords}
Thời trang luôn là mặt hàng thu hút 
{keywords}
Hành khách được phát ô che nắng chờ đến lượt được vào mua sắm
{keywords}
 

Bảo Anh - Phạm Thanh

tin nổi bật

Giá vé máy bay dịp 2/9 đắt hơn ngày thường 2,5 triệu đồng

Giá vé máy bay chặng Hà Nội - TP.HCM vào dịp lễ dao động trong khoảng 3-5,3 triệu đồng, cao hơn ngày thường 1,8-2,5 triệu đồng.

Hà Nội dẫn đầu, Nghệ An lọt top 5 địa phương mua ô tô nhiều nhất

Tổng số ô tô cá nhân từ 9 chỗ ngồi trở xuống đăng kiểm lần đầu trong nửa đầu năm 2022 đạt 211.985 xe. Hà Nội tiếp tục dẫn đầu, trong khi Nghệ An lọt top 5 địa phương mua nhiều ô tô cá nhân nhất cả nước.

Bất ngờ giá nho nhập khẩu rẻ như khoai

Các loại nho nhập khẩu bán trên thị trường hiện nay nhiều không đếm xuể. Nhưng nếu ra chợ đầu mối hay tham gia các hội bán buôn online, nhiều người sẽ giật mình về mức giá của loại trái cây ngoại này.

Giá xăng có thể giảm lần thứ 6: Ngóng tin vui tiếp

Do giá dầu thế giới vẫn đang ở mức thấp, giá xăng nhập cũng hạ nhiệt nên giá xăng, dầu trong nước ở kỳ điều hành tới được dự báo vẫn có cơ hội giảm tiếp.

Hối hận vì quảng cáo dự án tiền số 'lùa gà'

Tình trạng các KOL trong lĩnh vực crypto nhận hợp đồng quảng cáo dự án lừa đảo khiến nhiều người dùng rơi vào cảnh phá sản.

Nhiều loại hải sản giảm giá

Không chỉ tôm, cua trong đất liền mà nhiều loại hải sản ở các đảo vùng biển Tây Nam cũng giảm giá. Các quán ăn, nhà hàng cho biết gần cuối mùa hè, khách đi du lịch thưa dần.

Johnson & Johnson dừng bán phấn rôm trẻ em có bột talc trên toàn cầu

Hãng Johnson & Johnson thông báo sẽ ngừng bán phấn rôm trẻ em Baby Powder sử dụng bột talc trên toàn cầu vào năm 2023 sau khi có hàng nghìn đơn kiện của người tiêu dùng vì vấn đề an toàn.

HMH Việt Nam mở showroom thiết bị nhà bếp ở TP.HCM

Với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các thiết bị đồ gia dụng của Bosch tại Việt Nam, Công ty Cổ phần thương mại HMH Việt Nam tiếp tục khai trương showroom mới tại 233-235 Nguyễn Thị Thập, quận 7, TP.HCM.

Người giàu Trung Quốc không mua túi ‘made in China’

Bất chấp nỗ lực quảng bá của các thương hiệu nội địa Trung Quốc, khách hàng trung lưu có thể tiếp tục mua hàng hiệu phương Tây vì khao khát trở thành “công dân toàn cầu”.

Liên tiếp đề xuất nâng trần giá vé máy bay nội địa

Thị trường đã phục hồi nhưng doanh thu lại không tăng tương ứng, các hãng hàng không vẫn bị lỗ. Đây là lý do mà Hiệp hội Doanh nghiệp hàng không Việt Nam đề xuất Chính phủ nghiên cứu và điều chỉnh khung giá trần nội địa cho các hãng hàng không.

Bí quyết chinh phục khách hàng của gia dụng nhựa Megahome

Đặt cảm xúc của khách hàng lên hàng đầu, hướng đến những buổi làm việc nhà vui vẻ tràn đầy năng lượng, là kim chỉ nam giúp thương hiệu Megahome chinh phục gần 10 triệu gia đình sau gần một thập kỉ phát triển tại thị trường Việt Nam.

“Táo hoa hồng” ở miền Tây có tiền cũng khó mua

Trái lý miền Tây có vị rất thơm, còn có tên gọi là Rose Apple (táo hoa hồng) vì cắn vào là thấy vị hoa hồng trong đó.

Giường ngôi nhà GoldCat - nội thất độc lạ, trẻ nhỏ thích mê

Giường ngôi nhà GoldCat là sản phẩm nội thất cho trẻ em mang hơi thở tự nhiên vào phòng ngủ của bé. Không chỉ đơn giản hóa mẫu thiết kế, chiếc giường tối ưu hóa tính năng sử dụng, biến không gian ngủ của trẻ luôn an toàn, ấn tượng.

Lạ lùng dịch vụ gửi thú cưng đi... "nhà trẻ" sang chảnh ở Hà Nội

Mỗi tháng, vợ chồng chị Minh Hà chi từ 4-5 triệu đồng, gửi chú chó cưng tên Xe Đạp đến "nhà trẻ".

Loại hạt 'cho không ai lấy' lại đắt đỏ khi lên kệ siêu thị nước ngoài

Loại hạt này có thể luộc hoặc rang, nhưng chưa bao giờ được bày bán ở chợ. Mọi người thường bỏ đi dù đang mùa nhưng không ngờ lên kệ siêu thị nước ngoài lại có giá đắt đỏ.