Trước thông tin này, trao đổi với VietNamNet đại diện ban lãnh đạo Đại học RMIT Việt Nam cho biết hiện nay, nhà trường ghi nhận nhu cầu rất cao đối với việc theo học tại cơ sở ở Hà Nội. Tuy nhiên, nhằm đảm bảo trải nghiệm tối ưu cho sinh viên, trường tạm ngừng nhận hồ sơ đăng ký học và phí giữ chỗ đối với đợt tuyển sinh cho học kỳ khai giảng tháng 10/2024 ở Hà Nội.

Đại học RMIT Việt Nam vẫn tiếp tục nhận hồ sơ đăng ký nhập học mới cho toàn bộ chương trình hiện có tại cơ sở Nam Sài Gòn và Đà Nẵng.

“Nhà trường sẽ cập nhật thông tin sau khi xem xét năng lực tuyển sinh của toàn bộ các chương trình hiện có ở cơ sở Hà Nội”, đại diện nhà trường phản hồi.

rmit hanoi campus facilities 06.jpg
RMIT cơ sở Hà Nội. (Ảnh: RMIT)

Đại học RMIT Việt Nam khẳng định nhà trường vẫn đang hoạt động bình thường và được cấp phép hoạt động ở tất cả các cơ sở Nam Sài Gòn, Hà Nội và Đà Nẵng. Sinh viên tốt nghiệp được cấp bằng bởi Đại học RMIT tại Melbourne (Australia) và tất cả bằng cấp được công nhận trên toàn cầu, bao gồm cả Việt Nam cũng như các nước khác trên thế giới.

Đại học RMIT Việt Nam được thành lập và đi vào hoạt động năm 2000 tại TP HCM. Hiện nay, trường có khoảng 12.000 sinh viên. Học phí của Đại học RMIT Việt Nam trung bình khoảng 334 triệu/năm.