Bụng bầu 16 tuần của nữ vận động viên thể hình người Anh. 

Danni Levy đang mang thai 23 tuần. Cô đã ghi lại hành trình làm mẹ đầy bất ngờ của mình sau nhiều năm nghĩ rằng mình không thể có con.

Người phụ nữ 38 tuổi, đồng thời là biên tập viên của một tạp chí sức khỏe của Anh, tuân theo một chế độ tập luyện nghiêm ngặt. Cô chia sẻ về những nỗi sợ hãi phải đối mặt khi cơ thể bắt đầu thay đổi.

“Tôi và bạn trai đã nghĩ rằng chúng tôi không thể có con nên đó thực sự là một điều bất ngờ. Tôi phát hiện ra mình mang thai ở tuần thứ 7. Tôi đã dùng que thử khi cảm thấy mệt trên chuyến bay từ Los Angeles về nhà”.

“Tôi rất vui nhưng cũng sợ hãi về những thay đổi sẽ xảy ra với cơ thể mình”.

Những lo lắng của Danni hoàn toàn bình thường bởi vì nhiều phụ nữ có thể cảm thấy khó chịu hoặc lo lắng do những thay đổi xảy ra với cơ thể của mình khi mang thai.

Việc duy trì tập thể dục giúp Danni giữ được vóc dáng không khác gì lúc chưa mang bầu. 

Trong khi một số phụ nữ mang thai cảm thấy khó khăn khi tập thể dục vì nhiều lý do khác nhau, Danni đã duy trì thói quen tập thể dục của mình bằng cách điều chỉnh các bài tập.

Cô cũng vẫn duy trì chế độ ăn 2000-2500 calo mỗi ngày.

Chia sẻ thẳng thắn của cô khi mang thai đã thu hút được 100.000 người theo dõi.

“Tôi sợ rằng mình sẽ ‘béo lên’ khi mang thai”, cô viết trên một bài đăng Instagram gần đây. “Tôi sợ rằng mình sẽ không thể tập thể dục tốt. Tôi sợ rằng mình sẽ không thể thưởng thức được những món ăn ngon”.

Tuy nhiên, cô nói rằng tất cả những nỗi sợ hãi đó chỉ là “hoang đường” và trong trường hợp của cô, mọi hoạt động vẫn tiếp tục, thậm chí cô còn cảm thấy tốt hơn trước vì niềm vui có con.

Danni cho biết cô đã nhận thấy những lợi ích sức khỏe của việc duy trì vận động trong thời kỳ mang thai.

Danni nói rằng duy trì vận động mang lại nhiều lợi ích cho cô và em bé.

“Chạy và tập tạ giúp tôi và con tôi khỏe mạnh. Tập thể dục đều đặn cũng giúp tôi đối phó với chứng đau bàng quang mãn tính. Hãy làm những gì cảm thấy phù hợp với bạn, nhưng để tôi nói với bạn, giữ dáng khi mang thai 5 tháng không phải là một cái tội! Nó không phải là sự phù phiếm. Đó là sự tự chăm sóc bản thân”.

Những bài viết chân thực của nữ chuyên gia thể hình về việc tập thể dục khi mang bầu đã thu hút hàng trăm bình luận từ các bà mẹ tương lai. “Bạn giống như một biểu tượng mang thai mới”, một người nhận xét.

“Không gì có thể ngăn cản cô gái này”, một người khác nhận xét.

Những người khác bình luận rằng “bụng bầu” của Danni hầu như không thể nhìn thấy mặc dù thực tế là cô đã bước vào giai đoạn mang bầu cuối cùng trước khi sinh.

Bụng bầu 21 tuần nhưng khó ai có thể nhận ra. 

Theo New York Post