Tiểu Vy (23 tuổi, Hồ Nam, Trung Quốc) vốn là một cô gái thôn quê chất phác, hiền lành. Vì mưu sinh, cô lên Thượng Hải tìm việc và may mắn được nhận vào làm ở một công ty. Tại đây, cô gặp được người đàn ông tên Tiểu Trương.

Dù đã 39 tuổi nhưng Tiểu Trương chưa lập gia đình. Anh bị dị tật ở chân nên đi lại vô cùng khó khăn. Bù lại, tính tình anh vui vẻ, hòa đồng khiến Tiểu Vy cảm mến.

Sau thời gian nói chuyện, Tiểu Vy đã say anh chàng này như điếu đổ. Sự quan tâm của Tiểu Trương giống như liều thuốc tinh thần bồi đắp cho tâm hồn người con gái xa quê. Cô đem lòng yêu Tiểu Trương tha thiết.

Cả hai nhanh chóng đến với nhau và dọn ra ngoài sống thử. Sau gần nửa năm “góp gạo thổi cơm chung”, Tiểu Vy bất ngờ thông báo mang bầu với bạn trai. Khác hẳn với những gì cô tưởng tượng, Tiểu Trương không hề vui mừng, anh thậm chí còn mắng cô là người không chung thủy.

{keywords}
Tiểu Vy thông báo mang thai nhưng bạn trai lại khẳng định mình vô sinh và cho rằng cô đã phản bội.

Anh cho rằng, Tiểu Vy gần đây sớm tối đi làm bảo mẫu. Thời gian mang thai lại khá trùng khớp với thời gian cô đi làm. Quan trọng hơn, Tiểu Trương cho biết anh bị vô sinh.

“Tôi bị tàn tật và cũng không có khả năng sinh sản”, anh nói với bạn gái. Anh yêu cầu Tiểu Vy phải bỏ đứa nhỏ. Nếu cô đồng ý, anh sẽ bỏ qua chuyện phản bội của cô và vẫn sống vui vẻ bên nhau.

Dù vậy, Tiểu Vy khăng khăng mình không hề phản bội người yêu. Cô cũng không làm theo lời của Tiểu Trương, kiên quyết giữ lại đứa trẻ, về quê sinh sống một thời gian mặc cho xóm làng đàm tiếu.

{keywords}
Cô gái trẻ mạnh mẽ sinh con, vượt qua đàm tiếu của xóm làng.

Sau khi sinh con, Tiểu Vy đưa con trở lại Thượng Hải để gặp bố. Cô hi vọng khi nhìn thấy con, anh sẽ thay đổi suy nghĩ. Nhưng không, Tiểu Trương một mực tránh mặt bạn gái. Hai mẹ con Tiểu Vy buộc phải ở tạm trong căn nhà trọ rẻ tiền để chờ anh hồi tâm chuyển ý.

Nửa tháng trôi qua, Tiểu Trương vẫn không thay đổi ý định. Tiểu Vy đã phải nhờ đến người hòa giải thì anh mới chịu ra mặt. Nhưng anh vẫn khăng khăng bạn gái phản bội và đứa trẻ không phải con mình.

{keywords}
Sau khi giám định AND, cả 3 người đã đoàn tụ.

Để rõ ràng mọi chuyện, người hòa giải yêu cầu Tiểu Trương xét nghiệm ADN với đứa nhỏ. Kết quả cho thấy, đứa trẻ chính là con ruột của Tiểu Trương. Dù vậy, anh vẫn bán tin bán nghi. Chỉ khi nhìn thấy khuôn mặt của con, anh mới thực sự thay đổi suy nghĩ. Cuối cùng, cả 3 người cũng đã đoàn tụ bên nhau.

T. Linh (Theo Sohu)

‘Cú lừa ADN’ và pha giăng bẫy tình khiến người đàn ông khốn đốn

‘Cú lừa ADN’ và pha giăng bẫy tình khiến người đàn ông khốn đốn

Có nhiều người nhẹ dạ cả tin, chỉ cần tờ giấy kết quả có dấu đỏ thì nghĩ đó là sự thật. Nhưng đằng sau lại là những chuyện không tưởng.