img 1996.jpg

Ngày 14/1, show thời trang Xuân Hè 2024 của NTK Hà Duy sẽ diễn ra trên cây cầu Đông Tây có chiều dài hơn 100m tại Hà Nội. Với chủ đề Haute Couture, Hà Duy sẽ trình làng 100 mẫu thiết kế cocktail và dạ hội với tone màu đen, pastel chủ đạo. 

mc mai ngoc.jpg

“Công tác cho show diễn đã hoàn thiện khoảng 90%, nhưng mấy ngày hôm nay thời tiết Hà Nội có mưa phùn nên tôi khá lo lắng bởi chương trình diễn ra ở ngoài trời. Mong là đến ngày 14/1, trời sẽ khô ráo để các model và khách mời có thể tận hưởng show diễn một cách trọn vẹn", NTK sinh năm 1987 chia sẻ.

ngoc han4.jpg

Chiều 10/1, dàn người đẹp gồm Hoa hậu Ngọc Hân, MC Phương Mai, diễn viên Lương Thanh, diễn viên Thùy Anh và nhiều model Tây đã ghé showroom của NTK Hà Duy thử đồ để chuẩn bị cho show diễn. 

img 2005.jpg

Theo tiết lộ trước đó, Thùy Anh trở thành nàng thơ trong show và sẽ đảm nhận vai trò First Face. Nữ diễn viên Chúng ta của 8 năm sau cho biết, đây là lần đầu tiên cô sải bước trên catwalk nên hồi hộp. “Dù lịch trình quay phim bận rộn nhưng mỗi ngày tôi cố gắng dành thời gian tập catwalk để không mắc lỗi. Tôi mong các khách mời sẽ không đánh giá mình như một model chuyên nghiệp”, Thùy Anh nói.

img 2003.jpg

Tại buổi thử đồ, nữ diễn viên thử 3 mẫu thiết kế nằm trong BST Xuân Hè 2024 của Hà Duy với tông hồng pastel và đen trắng. Các trang phục cocktail trẻ trung, tôn lên nét trẻ trung và vóc dáng thanh mảnh của Thùy Anh. 

ngoc han3.jpg

Ngoài Thùy Anh, đôi bạn thân Hoa hậu Ngọc Hân - MC Mai Ngọc cũng hẹn nhau đến thử đồ để dự show của NTK nổi tiếng. Ngọc Hân vốn là người bạn gắn bó với Hà Duy từ những ngày đầu tiên anh bước chân vào làng thời trang.

ngoc han1.jpg

Cô gần như không bao giờ vắng mặt trong các show cá nhân của bạn thân, thậm chí còn đảm nhận nhiều vai trò, lúc làm MC, lúc lại trình diễn ở vai trò vedette. Ngọc Hân nói thời điểm sát Tết, cô có lịch trình dày đặc, nhưng vì muốn ủng hộ cho bạn thân nên phải từ chối một số event showbiz khác. 

img 2007.jpg

Mai Ngọc đảm nhận vai trò MC cho show thời trang của Hà Duy vào ngày 14/1. “Tôi và Ngọc quen biết nhiều năm, thậm chí tôi còn hỗ trợ cho Ngọc về trang phục trong nhiều sự kiện quan trọng, nhưng đây là lần đầu tiên cô ấy đồng ý dẫn dắt cho show cá nhân của tôi. Vì thế tôi rất vui bởi rất yêu thích phong cách thanh lịch cùng lối trò chuyện gần gũi của cô ấy. Ngọc có gu thẩm mỹ riêng nên để cô ấy xuất hiện thật cuốn hút tại show, tôi và cô ấy đã bàn bạc rất nhiều", Hà Duy kể.

dv luong thanh.jpg

Ngoài Ngọc Hân, Mai Ngọc, Thùy Anh, Lương Thanh, NTK Vân Anh Scarlet, rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác cùng 500 khách mời sẽ tham dự trong show Xuân Hè 2024 của Hà Duy vào ngày 14/1. Khoảng 50 model sẽ xuất hiện như Trang Phạm, Thùy Dương, Thanh Thảo, Hằng Nguyễn, Trà My, Quỳnh Anh, Hồng Quế… cùng dàn mẫu Tây. 

Lê Đỗ
Ảnh: Trương Gia Huy