Thị trường bất động sản cuối năm 2022 có nhiều khởi sắc

Năm 2022 được ví như một năm "bản lề" mở ra giai đoạn phát triển mới của nền kinh tế sau hơn 2 năm chịu tác động bởi dịch Covid-19. Trong 6 tháng đầu năm, mặc dù thị trường bất động sản chứng kiến sự khan hiếm nguồn cung và "siết" vay tín dụng đã tạo nút thắt khiến cho thị trường tưởng chừng như chững lại. Nhưng ở thời điểm bất động sản cuối năm 2022, các chuyên gia đánh giá thị trường có nhiều triển vọng nhờ cú hích từ đầu tư cơ sở hạ tầng, đầu tư công được thúc đẩy, sự chênh lệch cung - cầu vẫn còn lớn.

Cuối năm 2022, thị trường BĐS sẽ có nhiều điểm sáng 

Theo ông Lê Hoàng Châu - Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP.HCM nhận định giao dịch BĐS sẽ sôi động với nguồn cung và sức tiêu thụ mới. Nguồn cung sản phẩm mới sẽ tăng  ở tất cả các phân khúc từ căn hộ đến nhà phố, biệt thự, riêng đất nền có thể sẽ không tăng nhiều do các dự án phân lô bán nền đang ngày càng bị siết chặt về thủ tục pháp lý.

Chuyên gia kinh tế Trần Nguyên Đán cũng dự đoán, thị trường BĐS sẽ khả quan hơn bởi những tác động tích cực như: Tăng trưởng GDP, chính sách pháp luật, quy hoạch hạ tầng, cho vay tín dụng… Mặt khác, Ngân hàng Nhà nước có động thái nới room tín dụng nhằm hồi phục nền kinh tế, điều này cũng tác động mạnh tới sự phát triển của thị trường BĐS khi dòng vốn được lưu thông.

Trên cơ sở đó, thị trường cũng sẽ thanh lọc mạnh mẽ các dự án BĐS, chỉ có các chủ đầu tư có đủ uy tín, có tiềm lực tài chính mạnh mới thu hút được các nhà đầu tư.

Bán nhà đất trực tuyến xu thế giao dịch bất động sản năm 2022

Công nghệ đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống con người trong đó có lĩnh vực bất động sản. Năm 2020, trước sức ép doanh thu mùa dịch cũng là thời điểm để khẳng định sức mạnh của công nghệ 4.0 đã, đang và sẽ luôn là một giải pháp bán nhà đất vị trí số một trên thị trường. 

Hơn 90% khách hàng tìm đến các sản phẩm bất động sản thông qua các website, chính vì vậy mà việc đăng tin bất động sản lên các phương tiện truyền thông như: các trang rao vặt, báo đài, báo online… là điều cần thiết.

Nhắc đến đăng tin rao bán nhà đất, sản phẩm bất động sản qua những website, không thể không nhắc đến kênh thương mại điện tử Batdongsanonline.vn. Đây là kênh thông tin về bất động sản được đông đảo nhà đầu tư và khách hàng quan tâm, truy cập sử dụng hàng nghìn lần mỗi ngày. Batdongsan Online cho phép những người có nhu cầu mua - bán đất, bất động sản đăng tin tự do, miễn phí để quảng bá, tìm kiếm mặt hàng mình mong muốn.

Báo cáo thị trường 6 tháng đầu năm 2022 trên trang đăng tin nhà đất Batdongsanonline.vn cho thấy, nhu cầu tìm kiếm và lượng tin đăng rao bán đất tăng 17-28% so với năm 2021, dự kiến sẽ còn tăng với sự khởi sắc của thị trường. Có thể thấy những sàn giao dịch truyền thống khác thì sàn bất động sản trực tuyến là một bước tiến mới được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao hiện nay.

Batdongsanonline.vn - Website đăng tin bất động sản trực tuyến hiệu quả 

Đáp ứng nhu cầu đăng tin miễn phí uy tín và hiệu quả, sàn giao dịch bất động sản trực tuyến batdongsanonline.vn sở hữu những ưu điểm nổi bật. Trong đó, bằng việc kết hợp công nghệ 4.0, người bán và người mua có thể dễ dàng đàm phán trực tiếp với nhau mà không cần hẹn gặp bên ngoài, tiết kiệm được chi phí đi lại và nhiều yếu tố phát sinh khác.

Batdongsanonline.vn còn mở ra nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng đăng tin, cung cấp dịch vụ tin VIP, tin Nổi Bật, Uptin mỗi ngày tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng. Nội dung đăng tải luôn được kiểm duyệt kỹ càng, nhờ vậy, tin giao dịch hiện trên trang chủ luôn đảm bảo về chất lượng, tránh việc một số kẻ gian lợi dụng việc giao dịch để trục lợi. 

Theo thống kê từ Batdongsanonline.vn, có đến trên 80% khách hàng thông qua website đăng tin để tìm kiếm nhà ở, thuê phù hợp. Với lượng truy cập ổn định, tiếp cận khách hàng hiệu quả, thân thiện với người dùng, batdongsanonline.vn hứa hẹn giúp tháo gỡ nút thắt và những khó khăn trong việc kết nối giữa các nhu cầu cần bán - mua nhà đất hiện nay.

Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Saigon Land

Địa chỉ: M2 Đường số 38, Phường 6, Quận 4, TP.HCM

Email:  info.batdongsanonline@gmail.com

Website: https://batdongsanonline.vn/ 

Ngọc Minh