Video TP.HCM 2-0 Hà Tĩnh:

Sau những năm tháng thi đấu thành công ở giải nhà nghề Mỹ MLS, Lee Nguyễn tái xuất sân chơi V-League với nhiều kỳ vọng của CĐV TP.HCM và người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Hai ngày sau khi hết thời gian cách ly, tân binh Lee Nguyễn được HLV Alexander Polking điền tên vào danh sách xuất phát trận tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, ở vòng 2 LS V-League.

{keywords}
Bầu Đức trên khán đài sân Thống Nhất tối 24/1. Ảnh: Mai Anh

Trận này, Lee Nguyễn được xếp đá ở vị trí tiền vệ trung tâm bên cạnh Ngô Hoàng Thịnh. Hơn 70 xuất hiện trên sân, tiền vệ mang hai quốc tịch Mỹ và Việt Nam thi đấu khá nổi bật và thường xuyên được các cầu thủ Hà Tĩnh "chăm sóc" kỹ lưỡng. 

Ở cuộc so tài tối 24/1, TP.HCM giành chiến thắng 2-0 trước Hà Tĩnh để lần đầu tiên được hưởng niềm vui ở mùa giải năm nay.

Cùng với màn ra mắt của Lee Nguyễn, trên khán đài sân Thống Nhất có sự xuất hiện của một vị khách đặc biệt - bầu Đức, ông chủ CLB HAGL.

{keywords}
Lee Nguyễn (áo đỏ) có màn ra mắt TP.HCM được đánh giá chấp nhận được. Ảnh: Mai Anh

Điều này cũng dễ hiểu bởi Lee Nguyễn từng thi đấu cho CLB HAGL giai đoạn 2009-2010 với bản hợp đồng đình đám khi đó, trước khi đầu quân cho Bình Dương những năm 2010-2011.

Hôm thứ Bẩy vừa qua, sau khoảng hai năm thờ ơ, ông chủ của HAGL đã trực triếp đến sân Pleiku xem trận HAGL tiếp đón SLNA ở vòng 2 V-League. Và ông đã được nở nụ cười chiến thắng của đội bóng con cưng.

Được biết, Lee Nguyễn ký hợp đồng có thời hạn một năm với CLB TP.HCM, anh được tính là cầu thủ nội tại V-League 2021. 

Vĩnh Tường

Lee Nguyễn ra mắt, TP.HCM thắng trận đầu tiên ở mùa giải 2021

Lee Nguyễn ra mắt, TP.HCM thắng trận đầu tiên ở mùa giải 2021

TP.HCM trong thế hơn người đã có chiến thắng 2-0 trước đội khách Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở trận ra mắt của Lee Nguyễn, thuộc vòng 2 LS V-League, tối 24/1.