- Trong nỗi nhọc của kinh tế, Bầu Đức cùng HAGL nhận được tài trợ 50 tỷ trong 2 năm. Ngôi sao sáng nhất, Công Phượng cùng đồng đội làm đuợc gì chiều nay, 11/3, trước Khánh Hòa ở vòng 9 Toyota V-League 2017?

Chờ Công Phượng ra oai!

Công tác tìm kiếm nguồn tài trợ ở các đội bóng ở V-League đều rất khó khăn. Phải thừa nhận rằng, rất ít các CLB có được tài trợ khủng gắn bó trong thời gian dài. Thực tế, thành tích của đội bóng phố Núi trong vài năm trở lại đây thuộc loại kém nhất trong lịch sử tham dự V-League, nhưng những Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh… lại luôn thể hiện được lối đá đẹp mắt, fair-play.

{keywords}
Công Phượng quyết ghi bàn trận tới

Sau khi có nhà tài trợ bơm tiền, HAGL sẽ vẫn tiếp tục theo đuổi triết lý bóng đá đẹp, sạch và cống hiến. Tuy nhiên, mục tiêu của đội bóng phố Núi có thể cũng sẽ có những điều chỉnh để làm hài lòng đối tác và người hâm mộ.

Ở vòng 8, đoàn quân của HLV Quốc Tuấn đã bị đội bóng của quyền Chủ tịch Lê Công Vinh – CLB TPHCM, chấm dứt mạch 3 trận thắng liên tiếp. Trận thua này khiến HAGL bị tụt xuống vị trí thứ 10 trên BXH, kém đội dẫn đầu là Thanh Hóa tới 8 điểm.

Dù vậy, thời gian và cơ hội vẫn còn nhiều, nhất là sau khi HAGL được bơm liều doping tiền tài trợ trong 2 năm tới. Và, trong tham vọng tấn công vào tốp dẫn đầu V-League của đội bóng phố Núi, Công Phượng vẫn là cái tên được kỳ vọng nhất. Chắc chắn chân sút người Nghệ An đang rất muốn thể hiện mình, sau khi anh có tên trong danh sách ĐTVN mới được HLV Hữu Thắng công bố. Việc ghi điểm ở V-League sẽ giúp Công Phượng có vị trí chính thức trên tuyển.

Tiếp Khánh Hòa trên sân nhà ở vòng đấu này, HAGL gần như có lực lượng mạnh nhất. Những sai sót ở trận thua TPHCM tuần trước đều đã được thầy trò HLV Quốc Tuấn rút kinh nghiệm. Vấn đề còn lại chỉ là các chân sút của họ sớm tìm lại cảm giác ghi bàn, đặc biệt là Công Phượng.

 Hải Phòng làm nóng cuộc đua vô địch?

Ở vòng 9 V-League, trận đấu tâm điểm chính là cuộc đọ sức của Hải Phòng và FLC Thanh Hóa. Đội bóng xứ Thanh đang là đội duy nhất chưa thua ở V-League 2017 và họ cũng dẫn đầu BXH. Dù được đánh giá rất cao ở thời điểm này, nhưng chắc chắn FLC Thanh Hóa sẽ có một chuyến làm khách khó khăn trên sân Lạch Tray.

Tuần qua, dù phải thi đấu trên sân không khán giả, Hải Phòng vẫn “làm gỏi” Quảng Nam với tỷ số 2-0. Nên nhớ rằng Quảng Nam đang có phong độ cực ấn tượng ở V-League và cũng chưa nhận trận thua nào trước khi gặp Hải Phòng.

Nếu đội bóng đất Cảng đánh bại được Thanh Hóa, họ sẽ khiến cuộc đua tới ngôi vô địch ở V-League hấp dẫn hơn rất nhiều, bởi nếu đội bóng xứ Thanh cứ một mình một ngựa băng về đích, sẽ chẳng còn gì là thú vị.

Ở những trận đấu khác, SHB Đà Nẵng sẽ tiếp TPHCM trên sân nhà, Sài Gòn tiếp SLNA. Do Than Quảng Ninh và Hà Nội FC bận tham dự AFC Cup 2017 nên ở vòng 9, hai đội bóng này sẽ không thi đấu vào cuối tuần này. Theo đó, hai trận đấu giữa Cần Thơ – Than Quảng Ninh và Long An – Hà Nội FC sẽ được diễn ra vào ngày 24/3.

{keywords}
Lịch thi đấu vòng 9 V-League

* Đ.N

MU không cần Ibra, Hazard "lật kèo" với Real

MU không cần Ibra, Hazard "lật kèo" với Real

Daley Blind cho rằng, MU có nhiều cầu thủ chất lượng đủ sức thay Ibrahimovic khi anh bị treo giò. Eden Hazard phớt lờ Real, muốn tiếp tục cống hiến lâu dài cho Chelsea.

Barca âm mưu "cướp" bộ ba nguyên tử của Chelsea

Barca âm mưu "cướp" bộ ba nguyên tử của Chelsea

Giám đốc cùng sếp phụ trách chuyển nhượng Barca đã có mặt ở London đêm thứ Hai vừa qua để "xem giò" 3 ngôi sao trong đội hình Chelsea là Matic, Marcos Alonso và Matic.

Những màn lội ngược dòng kỳ vỹ của Barca

Những màn lội ngược dòng kỳ vỹ của Barca

Cùng điểm lại những màn lội ngược dòng kỳ vỹ của Barca, sau đại thắng không tưởng 6-1 của Messi và đồng đội trước PSG.

Trọng tài Champions League về V-League thổi: Coi chừng cái... alo

Trọng tài Champions League về V-League thổi: Coi chừng cái... alo

Đúng - sai với tiếng còi của trọng tài Deniz Aytekin, người đã góp phần vào cuộc lội ngược dòng vĩ đại của Barca trước PSG còn phải bàn. Nhưng, nếu vua sân cỏ này về V-League cầm còi thì hãy coi chừng...

CLB Hà Nội mặc áo đấu xịn nhất V-League

CLB Hà Nội mặc áo đấu xịn nhất V-League

Sáng nay, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ ký kết giữa thương hiệu thời trang thể thao Kappa và CLB Hà Nội FC.