- Giám đốc cùng sếp phụ trách chuyển nhượng Barca đã có mặt ở London đêm thứ Hai vừa qua để "xem giò" 3 ngôi sao trong đội hình Chelsea là Matic, Marcos Alonso và Matic.

Đội bóng xứ Catalan đã lên kế hoạch xây dựng lại đội hình trong kỳ chuyển nhượng hè tới, sau khi HLV Luis Enrique xác nhận sẽ nói lời chia tay sân Nou Camp.

Giám đốc Barca - Robert Fernandez cùng ông Urbano Ortega đến London xem Chelsea đánh bại West Ham 2-1 và gia tăng khoảng cách với đội xếp thứ hai lên thành 10 điểm.

{keywords}
Barca để mắt đến Azpilicueta, Alonso và Matic

Nguồn tin từ Marca cho hay, các sếp Barca dồn sự chú ý vào bộ đôi người Tây Ban Nha, Marcos Alonso và Azpilicueta. Trong khi Matic dù vào sân đá 20 phút cuối cũng nằm trong tầm ngắm.

Alonso và Azpilicueta đều là những thành viên nắm vai trò quan trọng ở Chelsea mùa này. Azpilicueta hợp cùng Cahill và David Luiz trở thành bộ ba hậu vệ vững chãi.

Marcos Alonso thì đảm nhiệm vị trí chạy cánh trái, lên công về thủ nhịp nhàng và trở thành một trong những bản hợp đồng ấn tượng nhất mùa này.

Sau khi xem trận Chelsea, hai quan chức Barcelona tiếp tục có mặt ở Emirates để kiểm tra phong độ của Hector Bellerin, một mục tiêu quan trọng khác của đội bóng xứ Catalan.

Marca thông tin thêm, Barca đang bị thất thế trên thị trường chuyển nhượng vì khó cạnh tranh được với các ông lớn Ngoại hạng về mặt lương bổng.

* T.A

UEFA dùng trọng tài để làm êm "phi vụ" Barca loại PSG

UEFA dùng trọng tài để làm êm "phi vụ" Barca loại PSG

Những thông tin của tờ Marca tiết lộ, UEFA đang cân nhắc có hành động với Deniz Aytekin, trọng tài có nhiều quyết định thiên vị cho Barca.

Mourinho tấm tắc khen trò cưng vượt nghịch cảnh

Mourinho tấm tắc khen trò cưng vượt nghịch cảnh

Lần đầu tiên chơi với hàng thủ 3 người giống Chelsea, MU hòa Rostov 1-1 sau 90 phút theo Mourinho miêu tả là "không thể thi đấu tốt hơn trong điều kiện sân bãi như này".

Quế Ngọc Hải: Máy chém, án phạt và nỗi ám ảnh Anh Khoa trên ĐTVN

Quế Ngọc Hải: Máy chém, án phạt và nỗi ám ảnh Anh Khoa trên ĐTVN

Tiền vệ Anh Khoa đã phải giải nghệ ở tuổi 26 vì không thể bình phục chấn thương. Còn Quế Ngọc Hải có lẽ ám ảnh cả đời sau pha vào bóng kinh hoàng của mình với người đồng nghiệp.

Những màn lội ngược dòng kỳ vỹ của Barca

Những màn lội ngược dòng kỳ vỹ của Barca

Cùng điểm lại những màn lội ngược dòng kỳ vỹ của Barca, sau đại thắng không tưởng 6-1 của Messi và đồng đội trước PSG.