Upamecano đưa Hùm xám vượt lên ở phút thứ 20 nhưng để các vị khách Freiburg gỡ hòa 7 phút sau đó, trước khi bị loại sốc ở tứ kết Cúp quốc gia Đức, bởi một quả phạt đền ở phút 90+5 do Musiala để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Bayern để thua sốc Freiburg ở Cúp QG Đức dù chơi lấn lướt hơn

Với thất bại này, Bayern Munich nhanh chóng trở lại mặt đất chỉ sau 2 trận dưới thời Thomas Tuchel, người được chọn thay Nagelsmann bị cho ‘bay ghế’ đầy bất ngờ.

Trước đó, ở trận ra mắt, Thomas Tuchel cùng Bayern Munich thắng tưng bừng Dortmund 4-2 để đòi lại ngôi đầu Bundesliga.

Tôi không thực sự tức giận. Chúng tôi đã để thủng lưới 2 bàn sau 2 cú sút. Ngoài ra, tôi không nhớ nổi một cơ hội nào khác của Freiburg”, Thomas Tuchel phát biểu sau trận.

Thomas Tuchel phải nếm vị đắng ngay trận thứ 2 dẫn dắt Hùm xám

Ông nói thêm: “Độ chính xác những đường chuyền cuối cùng, rõ ràng là một vấn đề. Nhưng Bayern Munich vẫn có những khoảnh khắc tốt, chỉ là chúng tôi đã không tận dụng được.

Đó là lỗi của chúng tôi. Chúng tôi rất thất vọng khi để loại ở tứ kết Cúp QG Đức ngay trên sân nhà. Tất nhiên, tôi là người chịu trách nhiệm cho thất bại này”.

Bayern Munich tiếp tục gặp Freiburg vào 20h30 ngày 8/4 tại Bundesliga, trước khi Thomas Tuchel trở lại nước Anh để cùng học trò đấu Pep Guardiola với Man City ở lượt đi tứ kết Champions League lúc 2h ngày 12/4.