Tờ Athletic cho hay, sau khi được phía Harry Kane bật đèn xanh, Bayern Munich đã đưa ra lời đề nghị chính thức đến Tottenham cho đội trưởng tuyển Anh, trị giá 70 triệu euro (60,2 triệu bảng) kèm các điều khoản bổ sung.

Harry Kane được cho đã bị thuyết phục bởi HLV Thomas Tuchel

Theo dự đoán, lời đề nghị của Hùm xám bóng đá Đức sẽ bị Chủ tịch Tottenham, Daniel Levy từ chối ngay lập tức vì họ vẫn trông đợi sẽ kiếm được ít nhất 100 triệu bảng (115 triệu euro) từ Harry Kane, nếu buộc phải bán anh, bất kể chỉ còn 1 năm trong hợp đồng.

Tuy nhiên, phóng viên Florian Pletteberg của Sky Germany cập nhật tin tức liên quan thương vụ chuyển nhượng này rằng: Bayern tự tin có thể đạt một thỏa thuận với Tottenham với giá “ít hơn 100 triệu euro”.

Ban đầu có thông tin Harry Kane muốn ở lại Premier League để phá kỷ lục ghi bàn của Alan Shearer, nhưng các nguồn tin lúc này chỉ ra: Bayern hiện là điểm đến ưa thích của đội trưởng Tam sư.

Harry Kane là mục tiêu ưu tiên của Erik ten Hag ở chuyển nhượng mùa hè nhưng sớm phải từ bỏ vì giá cả và Tottenham không chịu đàm phán

HLV Thomas Tuchel xác định Harry Kane chính là mục tiêu ưu tiên hàng đầu khi Bayern tìm một người thay thế lâu dài sau sự ra đi của Robert Lewandowski đến Barca vào mùa trước.

Nhưng sự quan tâm của Tuchel vẫn đến sau Erik ten Hag, người khao khát có Harry Kane trong đội hình MU mùa tới.

Vị thuyền trưởng người Hà Lan đã rất muốn MU ‘đánh nhanh, thắng nhanh’ thương vụ then chốt này nhưng bị phía Tottenham ‘chặn’ tức thì khi hét giá quá cao cũng như từ chối đàm phán, bán Harry Kane cho một đối thủ Ngoại hạng Anh.