Ở tuổi 22, Michael Olise có ba năm thành công trong màu áo Crystal Palace. Tại đây, anh đã ghi được 16 bàn thắng và có 25 đường kiến tạo sau 90 trận ra sân.

Tiềm năng và những màn trình diễn ấn tượng tại Ngoại hạng Anh giúp Olise lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn, trong đó của Chelsea và MU.

Hè năm ngoái, cầu thủ người Pháp suýt gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge với mức phí 38 triệu bảng nhưng rồi phía Palace từ chối bán.

Olise
Michael Olise ký hợp đồng 5 năm với Bayern Munich

Michael Olise tiếp tục được các đội bóng theo đuổi khi mùa giải 2023/24 kết thúc. Cuối cùng, anh đồng ý chuyển đến Bayern Munich.

Theo chuyên gia Fabrizio Romano, đội bóng nước Đức đồng ý trả Crystal Palace 45 triệu bảng, cộng thêm 5 triệu bảng phụ phí kèm điều khoản hưởng phần trăm bán Olise trong tương lai.

Hồ hởi trong buổi lễ ra mắt màu áo mới, Michael Olise chia sẻ: "Các cuộc đàm phán diễn ra tích cực và tôi rất vui khi được chơi cho đội bóng lớn như Bayern Munich.

Đây là thử thách mới và chính là điều tôi đang tìm kiếm. Bản thân muốn chứng tỏ năng lực ở cấp độ cao và đóng góp công sức giúp Bayern giành được nhiều danh hiệu nhất có thể trong những năm tới".

Hiện Olise đang tập trung cùng tuyển Olympic Pháp chuẩn bị cho Thế vận hồi mùa hè sắp diễn ra tại Paris, từ ngày 24/7.

Michael Olise trở thành tân binh thứ 8 của Hùm xám trong kỳ chuyển nhượng hè này, sau những cái tên Eric Dier, Hiroki Ito, Bryan Zaragoza...