Giá thầu mà đội bóng nước Đức đưa ra thấp hơn con số kỳ vọng của Fulham, nhưng Bayern Munich hy vọng đạt được thỏa thuận chiêu mộ bởi bản thân Palhinha muốn ra đi.

Hồi tháng 8 năm ngoái, Hùm xám từng đồng ý trả 60 triệu bảng cho đội bóng thành London và Palhinha cũng bay sang Đức kiểm tra sức khỏe thành công.

Palhinha
Bayern Munich muốn có sự phục vụ của Palhinha

Tuy nhiên, thương vụ đổ bể phút chót do Fulham không kịp tìm người thay thế trong ngày cuối phiên chợ hè.

Thực tế, từ đầu mùa trước, lãnh đạo Hùm xám đã muốn mang về một tiền vệ phòng ngự chất lượng để gia cố chất thép cho tuyến giữa.

Suốt thời gian qua, Bayern Munich vẫn giữ liên lạc với Palhinha. Bởi vậy, giờ họ chính thức quay lại hỏi mua tuyển thủ Bồ Đào Nha.

Tân HLV trưởng Vincent Kompany cũng xem Palhinha là mục tiêu chuyển nhượng số 1, bên cạnh tài năng trẻ Adam Wharton. Mặc dù vậy, việc thuyết phục Fulham nhả người sẽ thuận lợi hơn.

Tiền vệ 28 tuổi đầu quân cho đội chủ sân Craven Cottage hồi năm 2022 và nhanh chóng thích nghi môi trường Ngoại hạng Anh. Điểm mạnh của Palhinha là xoạc bóng và "dọn dẹp" giữa sân.

Sau 79 lần khoác áo Fulham, Palhinha ghi được 8 bàn thắng và được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất Premier League hiện nay.