"Các cầu thủ khác trong đội được hưởng lợi rất nhiều từ Harry Kane, vì anh ấy là tiền đạo không chỉ dứt điểm mà còn biết cách làm bóng", Joshua Kimmich hào hứng khi được hỏi về người đồng đội mới.

Màn ra mắt của Kane trong trận Siêu cúp Đức không được như ý muốn, khi Bayern Munich thua thảm RB Leipzig.

Harry Kane tỏa sáng trong cả 2 trận Bundesliga

Tuy vậy, khởi đầu của anh ở Bundesliga thực sự ấn tượng. Chỉ sau hai trận, Kane nhanh chóng cho thấy anh là tiền đạo mà Bayern Munich cần kể từ sau khi Robert Lewandowski ra đi.

Bayern từng chọn Sadio Mane để thay Lewandowski nhưng thất bại. Bây giờ, CLB phá kỷ lục chuyển nhượng bóng đá Đức để có đội trưởng tuyển Anh.

Trong trận mở màn Bundesliga, cựu cầu thủ Tottenham kiến tạo đẳng cấp để Leroy Sane ghi bàn đầu tiên trong mùa giải cho Bayern, vào lưới Werder Bremen.

Cũng trong trận đấu đó, Kane tham gia rất nhiều vào lối chơi và trực tiếp ghi 1 bàn thắng.

Ở vòng 2 Bundesliga, trong lần đầu tiên xuất hiện trên sân nhà Allianz Arena, trước 75.000 khán giả ngồi kín các khán đài, anh tiếp tục tỏa sáng với cú đúp mang về chiến thắng 3-0 trước Augsburg.

Ngay lập tức, trang Bundesliga gọi chân sút 30 tuổi là "Goal-king Kane".

Màn ra mắt Allianz Arena của Kane rất ấn tượng

"Kane cho các đồng đội nhiều không gian hơn. Chất lượng của Harry khiến đối thủ phải tập trung vào anh ấy nhiều hơn", Kimmich tiếp tục. "Nhìn chung, anh ấy sẽ giúp ích cho chúng tôi rất nhiều".

Cuộc chinh phục của Harry Kane

Khi vừa có mặt ở thành phố Munich, Kane tâm sự: "Tôi đến đây để ghi bàn và gia đình tôi đến đây để trải nghiệm cuộc sống mới của nước Đức".

Chân sút giữ kỷ lục ghi bàn trong lịch sử Tottenham và đội tuyển Anh muốn gia đình thích nghi với môi trường mới nhanh nhất, để từ đó anh thoải mái thi đấu cùng Bayern.

Cùng với bản hợp đồng chuyển đến Bayern, Harry Kane và vợ Katie Goodland vừa chào đón đứa con thứ tư của họ. Một bé trai trắng trẻo cất tiếng khóc chào đời trong tháng Tám.

Niềm hạnh phúc từ cuộc sống riêng tạo thêm động lực và sức mạnh tinh thần cho anh.

Kane xem Beckham là hình mẫu để ra nước ngoài

Hình ảnh David Beckham trong quá khứ cũng là một động lực đối với Kane. Anh luôn nhìn cựu tiền vệ MU như một hình mẫu để phấn đấu về mặt bóng đá.

"Tôi nhớ Beckham chuyển từ MU sang Real Madrid. Lúc đó tôi còn là một đứa trẻ và tự nghĩ, 'chà, thật là trải nghiệm tuyệt vời'. Tôi luôn lấy Becks làm ví dụ", Kane trò chuyện với báo chí Đức.

Thời gian sẽ trả lời Kane có thành công hay không, nhưng khởi đầu ở Bundesliga thực sự mang đến những hy vọng về tương lai tươi sáng.

Cứ 58 phút lại ghi 1 bàn ở Bundesliga, Kane trở thành mảnh ghép lý tưởng trong hệ thống chiến thuật mà Thomas Tuchel xây dựng.

Với Harry Kane trong đội hình, người hâm mộ Bayern Munich kỳ vọng vào chức vô địch Bundesliga thứ 12 liên tiếp, cũng như chinh phục ngôi quán quân Champions League.

Kết quả bóng đá hôm nay 2/9

Kết quả bóng đá hôm nay 2/9

Cập nhật nhanh kết quả bóng đá hôm nay 2/9/2023, với các trận đấu tại châu Âu, châu Mỹ và châu Á đêm nay, rạng sáng mai.