Lễ bốc thăm chia bảng Cúp C1 mùa 2023/24 vào đêm qua (31/8) chứng kiến MU nằm chung bảng A với Bayern Munich, Copenhagen (Đan Mạch) và Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ).

Rashford nóng lòng muốn sớm được tạo thêm những kỷ niệm đáng nhớ ở Champions League

Đây cũng sẽ là lần đầu tiên Erik ten Hag dẫn dắt Quỷ đỏ ở đấu trường danh giá nhất châu Âu sau khi giúp họ kiếm được một suất với vị trí thứ 3 Premier League 2022/23.

MU và Bayern đều không rơi vào bảng tử thần, được kỳ vọng sẽ là 2 cái tên đi tiếp ở cuộc tranh tài này. Dàn sao cầu thủ 2 đội đã phản ứng sau khi chứng kiến kết quả bốc thăm Cúp C1 mùa này:

Không thể chờ đợi được để tạo thêm những hồi ức ở Champions League”, Marcus Rashford bày tỏ kèm hình ảnh ăn mừng sau khi ghi bàn cho Quỷ đỏ.

Chân sút tuyển Anh từng có hồi ức đẹp ở sân chơi này với cú đúp muộn vào lưới PSG (trong trận thắng 3-1) giúp MU ngược dòng vào tứ kết năm 2019 nhờ luật bàn thắng sân khách sau khi thua 0-2 tại Old Trafford.

Thomas Muller dự báo có cuộc so tài thú vị với MU tại vòng bảng Cúp C1

Antony thì tuyên bố mạnh mẽ: “MU đã sẵn sàng. Hy vọng chúng ta có màn trình diễn tuyệt vời, lấy vé vào vòng tiếp theo”.

Trong khi đó, tân binh Rasmus Hojlund cũng cho thấy sự hào hứng và thú vị (qua các biểu tượng icon) khi sẽ có dịp gặp lại đội bóng cũ Copenhagen.

Về phía Bayern Munich, tiền đạo Thomas Muller bày tỏ: “Chúng tôi có một số cuộc đụng độ lớn ở vòng bảng Champions League mùa này. Một MU tên tuổi được dắt bởi ‘người cũ’ (trợ lý ở Bayern), Erik ten Hag. Copenhagen và Galatasatay là những đội bóng thú vị”.

HLV Thomas Tuchel và Erik ten Hag sẽ 'đấu' nhau trên băng ghế chỉ đạo

Còn Kingsley Coman nói đầy hào hứng: “Tôi nóng lòng muốn được chơi ở Champions League một lần nữa. Tôi nghĩ Bayern nằm ở một bảng đấu rất được, có cơ hội tốt để đi tiếp.

Cá nhân tôi chưa từng chơi trên sân của cả 3 đội MU, Galatasaray và Copenhagen, do vậy rất mong chờ những trải nghiệm mới tới đây”.

Trong khi đó, HLV Thomas Tuchel cho biết: “Gặp MU, Copenhagen và Galatasaray ở vòng bảng sẽ rất hấp dẫn với Bayern Munich cũng như người hâm mộ. Chúng tôi rất vui mừng và nóng lòng muốn sớm bước ra tranh tài ở sân chơi châu Âu”.