- Chiều ngày 13/12, đại diện báo VietNamNet đã gặp gia đình bé Đỗ Minh Hiếu, trao số tiền 13.505.000 đồng do bạn đọc báo ủng hộ giúp đỡ bé.

Mơ ước nhỏ của cô bé dân tộc Sán Dìu mắc bệnh ung thư

Lời van xin đau đớn của bé gái bị bệnh ung thư máu

Anh Đỗ Văn Vũ vui mừng thông báo cho chúng tôi biết, con trai anh, bé Đỗ Minh Hiếu đã bình phục và được các bác sĩ cho xuất viện trở về nhà. Đây là giây phút mong đợi nhất của gia đình và nhiều bạn đọc VietNamNet trong suốt thời gian qua.

Câu chuyện về cậu bé Đỗ Minh Hiếu, nhân vật trong bài viết Ngã vào nồi canh nóng, bé trai 14 tháng tuổi bỏng nặng được đăng tải trên báo điện tử VietNamNet ngày 3/12 đã lay động nhiều trái tim bạn đọc gần xa. Với diện tích bỏng 20%, trong đó có 5% độ 3, 4 lưng, hai bên mông, bụng, hai chân và bộ phận sinh dục, tình trạng của bé lúc nhập viện vô cùng nguy kịch.

{keywords}
Đại diện báo VietNamNet (ngoài cùng bên trái) trao tiền bạn đọc ủng hộ cho anh Vũ (ở giữa), bố bé Hiếu

Biết được hoàn cảnh của Hiếu, các bác sĩ tại bệnh viện rất lo lắng bởi điều kiện kinh tế gia đình bé khó khăn, lộ trình điều trị lâu dài, không biết họ sẽ xoay sở ra sao.

Sau khi xem báo, nhiều bạn đọc đã gọi điện trực tiếp động viên gia đình. Ngoài sự chia sẻ về tinh thần còn có rất nhiều bạn đọc gửi tiền ủng hộ qua tài khoản báo VietNamNet.

Sáng ngày 13/12, đại diện báo VietNamNet đã gặp gỡ gia đình và trao tận tay số tiền 13.505.000 đồng do bạn đọc ủng hộ giúp đỡ bé Đỗ Minh Hiếu.

Cầm số tiền trên tay, anh Vũ tâm sự: “Chúng em xin chân thành cảm ơn bạn đọc đã giúp đỡ gia đình trong lúc khó khăn như thế này. Nhờ có sự tận tình chăm sóc của các bác sĩ và lòng hảo tâm của mọi người mà cháu Hiếu mới được khỏe trở lại như ngày hôm nay".

Anh Vũ cho biết thêm, sau thời gian xuất viện về nhà, bé Hiếu sẽ tiếp tục trở lại để thăm khám bởi những tổn thương bỏng kéo dài. Số tiền mà các nhà hảo tâm giúp đỡ, gia đình sẽ dành để điều trị tổn thương sau này cho cháu.

Phạm Bắc

Trao hơn 20 triệu đồng đến gia đình bé Minh Khang

Trao hơn 20 triệu đồng đến gia đình bé Minh Khang

Ngày 4/12, PV Báo VietNamNet cùng đại điện chính quyền địa phương đã đến thăm, trao số tiền 20.055.000 đồng do bạn đọc ủng hộ đến gia đình bé Phạm Minh Khang ở huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên.

Bé Thanh Tú bị u trung thất đón nhận tấm lòng bạn đọc

Bé Thanh Tú bị u trung thất đón nhận tấm lòng bạn đọc

Khi tiền bạc không còn, đứa con mắc bệnh nặng, chẳng biết bấu víu vào đâu, chị đã xuống tóc cầu cho con được bình an. Có lẽ đối với chị, đó là hy vọng cuối cùng bởi chẳng còn cách nào khác.

Vợ nén nỗi đau riêng lo cứu chồng nằm viện

Vợ nén nỗi đau riêng lo cứu chồng nằm viện

Chồng hết tai nạn rồi lại phát hiện bệnh hiểm, một mình chị Chứ chạy ngược chạy xuôi lo lắng, xoay sở kiếm tiền không nổi. Cũng bởi vậy mà dù thấy cơ thể mình có nhiều điểm bất thường, chị chỉ biết âm thầm chịu đựng..