- Trình bày một ca khúc khó theo thể loại thính phòng mang tên 'Mẹ yêu con', cô bé Linh Phương nhận được nhiều lời khen từ Ban giám khảo về ngoại hình và cả giọng hát đẹp trong Thần tượng tương lai.

Ngưỡng mộ sự giàu có của MC U50 Thanh Mai  

Đặng Thu Thảo lên tiếng về hình ảnh đi Mỹ cùng con trai bầu Hiển

Sau Mr Đàm, một nữ ca sĩ nổi tiếng cũng có mẹ nợ nần  

Lấy chồng kém 12 tuổi, Khánh Thi ngày càng quyến rũ  

Nhã Phương 'làm lộ' kết phim 'Tuổi thanh xuân 2'?

{keywords}
Trong tập 2 của Thần tượng tương lại, bé Phạm Linh Phương 12 tuổi chọn ca khúc Mẹ yêu con. Khác với các thí sinh khác thường chọn áo dài, tứ thân để hát các ca khúc cũ, quen thuộc thì Linh Phương chọn trang phục hiện đại để tạo sự khác biệt.

{keywords}
Với ngoại hình và cả giọng hát đẹp, lại thể hiện được tốt chiều sâu của ca khúc, Linh Phương nhận được nhiều lời khen từ Ban giám khảo. MC Ốc Thanh Vân không giấu sự xúc động khi nghe lại ca khúc Mẹ yêu con vì có một đoạn nhạc trong bài cô đã diễn trong vở kịch 'Người vợ ma' hơn 11 năm qua.

{keywords}
Ca sĩ Quang Linh hài hước cho biết thêm bốn mươi mấy năm nữa, Linh Phương sẽ hát hay bằng NSND Thu Hiền sau khi NSND nhận xét cách phát âm của bé để tránh bị nhầm về vùng miền. NSND liền phản bác và cho rằng Linh Phương sẽ còn hát hay hơn cô trong tương lai.

{keywords}
NSND cho biết chỉ mới 12 tuổi mà Linh Phương hát được một bài hát khó của thể loại thính phòng như vậy là quá tốt. Đến bản thân NSND cũng không dám hát ca khúc này nhiều vì là ở dòng thính phòng, đòi hỏi nhiều yếu tố kỹ thuật.

{keywords}
Trước sự bất ngờ của giám khảo, Linh Phương thật thà bày tỏ mới chỉ học nhạc chỉ được một tháng, dù trước đó chỉ sinh hoạt ở quận. Quang Linh thẳng thắn cho biết, cách hát của Linh Phương còn khá đơn giản, chưa hẳn thực sự giống như người học nhạc vì cách hát của người học nhạc với bài này sẽ khác.

{keywords}
Cẩm Ly cho biết khi nghe Linh Phương hát, cô nhớ đến Thiện Nhân - quán quân của The Voice Kids cũng từng thành công với Mẹ yêu con. Cô thích sự vừa phải và ngọt ngào qua cách hát của Linh Phương. Kết quả, ba vị giám khảo đều đồng lòng cho cô bé cơ hội bước tiếp vào vòng trong

Duy Bảo