Hoàng Văn Đức là cậu bé đáng thương trong bài viêt: “Bố vừa qua đời, con trai 1 tuổi gặp tai nạn bỏng nghiêm trọng”. Em bị bỏng nặng do chập điện cháy nhà.

Trớ trêu thay, khi đưa con ra bệnh viện tuyến trung ương được nửa đường, mẹ của Đức đọc được thông tin trên báo về việc do tình hình dịch Covid-19 bùng phát dữ dội, nhiều bệnh viện tuyến Trung ương ngừng tiếp nhận bệnh nhân. Chị đành đề nghị quay xe về Bệnh viện Trung ương Huế.

{keywords}
Sau một thời gian dài giành giật sự sống với tử thần, hiện bé Đức đã được xuất viện về nhà

Câu chuyện về bé càng được mọi người nhắc đến nhiều hơn bởi hoàn cảnh của gia đình Đức rất éo le. Bố bé vừa bị tai nạn qua đời chưa đầy 1 tháng thì tai họa ập đến với Đức. Những ngày ở bệnh viện, chị Kiều luôn sống trong tâm trạng nơm nớp lo và ân hận. Con bỏng nặng, tính mạng mong manh cùng với chi phí điều trị đắt đỏ khiến chị bất lực muống gục ngã.

Trong lúc khó khăn khốn đốn nhất, phép màu đã đến với bé Đức. Sau khi bài viết được Báo VietNamNet chia sẻ, gia đình đã nhận được nhiều sự quan tâm của bạn đọc.

{keywords}
Số tiền 311.575.991 đồng do bạn đọc ủng hộ Đức qua quỹ báo đã được chuyển đến tận tay gia đình.

Sau một thời gian điều trị, trải qua nhiều đợt ghép da, phục chồi chức năng, hiện sức khỏe của bé Đức đã ổn định những vết bỏng trên cơ thể đang dần phục hồi tích cực.

Chị Kiều xúc động cho biết, con trai mình được như ngày hôm này là nhờ sự tận tụy cứu chữa của các y, bác sĩ Bệnh viện Trung ương Huế cùng các nhà hảo tâm đã hết lòng giúp đỡ.

Được biết, sau thời gian xuất viện về nhà, Đức sẽ còn tiếp tục trở lại để thăm khám bởi những tổn thương bỏng lâu dài. Khó khăn trước mắt vẫn còn nhiều, tuy nhiên đi được đến chặng đường như ngày hôm nay là cả một niềm mơ ước, hạnh phúc ngập tràn của gia đình và bạn đọc.

Phạm Bắc

Em Bùi Quang Huy bị bệnh tim và u não được bạn đọc ủng hộ gần 100 triệu đồng

Em Bùi Quang Huy bị bệnh tim và u não được bạn đọc ủng hộ gần 100 triệu đồng

Mang trong mình căn bệnh tim và u não, em Bùi Quang Huy đã trải qua nhiều đợt phẫu thuật nhưng bệnh tình vẫn chưa mấy thuyên giảm.