Mặt trời khuyết – dự án phim truyền hình của đạo diễn Đặng Minh Quốc vừa chuẩn bị lên sóng. Phim thuộc thể loại hình sự trinh thám, quy tụ dàn diễn viên: Vũ Đằng, Bella Mai, Quang Hòa, Lê Nguyên Bảo, Ngân Quỳnh, NSƯT Thanh Điền...

Bella Mai đóng vai luật sư xinh đẹp, giỏi giang nhưng từng mắc sai lầm trong quá khứ.

Diễn viên Bella Mai đảm nhiệm vai chính Vân Anh, một luật sư tài năng và có cha là thẩm phán danh tiếng. Trong vụ án đầu tiên, Vân Anh không nghe lời nhắc nhở của cha mà bỏ qua bằng chứng khiến trở tay không kịp trước đối thủ tại tòa. Thân chủ của cô uất ức nên lên cơn đau tim và qua đời khiến Vân Anh bị ám ảnh.

Theo Bella Mai, phần khó khăn nhất của vai diễn là yếu tố thoại. Do thể loại phim hình sự, cộng thêm nhân vật là luật sư nên các câu thoại mang tính chuyên môn là thách thức với nữ diễn viên. Cô chủ động ngưng hoặc từ chối các dự án khác để dành trọn thời gian cho vai diễn. 

Nữ diễn viên dành nhiều tâm huyết cho vai diễn.

"Khi chỉ còn hai tuần là kết thúc lịch quay, tôi bị Covid-19 và đoàn phải tạm dừng hơn 11 ngày để mình nghỉ ngơi. 11 ngày ở nhà rất mệt nhưng bản thân lại rất nôn nóng, mong từng ngày hết bệnh để quay lại phim trường vì tôi không muốn ảnh hưởng đến đoàn phim", Bella Mai tâm sự. Nữ diễn viên kể mình từng “mất ăn mất ngủ” vì tiến độ làm việc dày đặc và căng thẳng của phim khi có hôm phải quay từ sáng sớm đến 3 giờ sáng hôm sau. 

Bella Mai đóng cặp lần đầu cùng diễn viên Vũ Đằng. 

Trong phim, Bella Mai còn đóng cặp cùng nam diễn viên Vũ Đằng. Tuy lần đầu làm việc chung nhưng cả hai gắn kết, ăn ý trong diễn xuất do cùng tuổi và học cùng thầy. 

Bella Mai sinh năm 1993, tốt nghiệp trường Sân khấu - Điện ảnh TP HCM. Cô từng tham gia nhiều phim truyền hình như: Mùa oải hương năm ấy, Mặn hơn muối, Nếu còn có ngày mai, Yêu trong đau thương... và góp mặt ở các phim điện ảnh: Đích tôn độc đắc, Oán... Năm 2017, Bella Mai đoạt giải Á hậu 1 Hoa hậu Du lịch Hoàn vũ Thế giới.

Mặt trời khuyết kể về câu chuyện của nhân vật Vĩnh (Vũ Đằng thủ vai), một doanh nhân trở về từ Mỹ và vô tình trở thành kẻ tình nghi của một vụ án mạng. Trong quá trình minh oan cho bản thân, anh gặp được luật sư Vân Anh (Bella Mai thủ vai) và cả hai xảy ra nhiều tình huống oái oăm làm hé lộ nhiều sự thật trong quá khứ.

Phim phát sóng lúc 19 giờ 45 phút trên kênh SCTV14 từ ngày 29/7.

Trailer 'Mặt trời khuyết'

Trương Minh Quốc Thái phản bội Thân Thúy Hà, cặp kè gái trẻ trong phim mớiTrương Minh Quốc Thái gây ấn tượng với vai phản diện là gã đàn ông thành đạt nhưng phản bội vợ, hết lòng cưng chiều tình nhân.