Tối 28/7, ê-kíp phim Dân chơi không sợ con rơi tổ chức buổi công chiếu tại TP.HCM. Sự kiện quy tụ gần 500 khách mời, gồm các nghệ sĩ, khán giả và giới truyền thông tham dự. 

Với dự án điện ảnh mới, Thu Trang hoàn toàn lui về vị trí sản xuất để ông xã Tiến Luật tỏa sáng trong vai nam chính. Chia sẻ tại sự kiện, nữ diễn viên cho biết chồng có tính nhõng nhẽo, hay vòi vĩnh mình. Tuy nhiên, cô luôn tỏ ra cứng rắn và tếu táo cho hay sẽ không trả cát-xê phim cho chồng. 

Thu Trang lui về làm sản xuất để chồng đóng chính dự án điện ảnh mới. 

Trước lời “tố” của bà xã, Tiến Luật liền lên tiếng phân trần. Nam diễn viên bày tỏ háo hức khi sắp được ra mắt với công chúng một vai chính đầu tiên trên màn ảnh rộng.

Phim có sự góp mặt của Vân Trang với vai nữ chính, Huỳnh Đông làm đạo diễn. Cặp đôi bị đồng nghiệp trêu luôn xuất hiện cùng nhau trong hầu hết các tác phẩm. Trước câu hỏi Liệu Vân Trang có nhận được sự ưu ái nào từ phía Huỳnh Đông với vai trò đạo diễn?, nữ diễn viên lên tiếng phủ nhận. 

Vân Trang đóng vai nữ chính phim. Cô phủ nhận được đồng nghiệp Huỳnh Đông ưu ái. 

"Nói thế oan ức cho chúng tôi. Đúng là hầu hết các phim anh Đông làm đạo diễn đều có tôi tham gia. Bởi hai anh em thân thiết trong nghề và cuộc sống nên dễ có sự đồng cảm. Nhưng hầu hết các vai diễn của tôi chỉ là phụ hoặc lướt qua màn ảnh thôi", cô chia sẻ. 

Vân Trang cũng tiết lộ vì mối quan hệ "thân như người nhà" nên mỗi khi Huỳnh Đông gọi giao vai là cô gật đầu mà không cần hỏi kỹ về kịch bản. Nam đạo diễn cũng là lý do khiến cô nhận lời  tham gia dự án lần này. 

Diễn viên Tiến Luật thay mặt dàn diễn viên cảm ơn khán giả. 

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của gã dân chơi miệt vườn tên Quân. Sau khi bị người yêu cũ "đem con bỏ chợ", anh trở thành gà trống nuôi con bất đắc dĩ và cuộc đời thay đổi chóng mặt. 

Ngoài đôi nam nữ chính Tiến Luật – Vân Trang, phim còn có sự tham gia của Lê Khánh, Huỳnh Phương, Khương Ngọc, Lâm Vỹ Dạ, bé Bảo Thi,… Dân chơi không sợ con rơi chính thức khởi chiếu từ ngày 29/7 ở tất cả cụm rạp trên toàn quốc.

Dàn nghệ sĩ dự buổi ra mắt phim:

Vợ chồng Mạc Văn Khoa cùng Trung Quân Idol mừng phim mới của nhà Thu Trang. 
Rapper Wowy cùng một người bạn đến ủng hộ bạn thân Tiến Luật. 

Diễn viên Nhã Phương và Diễm My 9x rạng rỡ trên thảm đỏ. 

Thúy Ngân và Diệu Nhi hút ống kính khi xuất hiện ở sự kiện. 

Hứa Vĩ Văn và Ngọc Lan đánh giá cao giá trị tình thân, tình phụ tử tác phẩm mang lại. 

Vợ chồng Lê Khánh và Lâm Vỹ Dạ. Cả 2 nữ diễn viên góp mặt vai phụ trong phim nhưng để lại nhiều dấu ấn. 

Trailer phim 'Dân chơi không sợ con rơi'

Vân Trang áp lực với vai diễn trở lại sau sinh con

Nữ diễn viên hồi hộp chờ đợi phản ứng khán giả khi trở lại đóng phim sau thời gian dài vắng bóng với vai nhà ngoại cảm.