Nghệ sĩ Trường Giang vừa ghi hình một show thực tế với các khách mời nghệ sĩ. Dịp này, anh mời cả ê-kíp về biệt thự nhà vườn của vợ chồng mình ở Đồng Nai để thăm quan. 

Nam nghệ sĩ lấy tên của con gái để đặt tên cho biệt thự, với tên gọi "Nhà trọ Destiny". Trường Giang xem đây là nơi chốn yên bình cho gia đình nghỉ ngơi sau những chuỗi ngày tất bật làm việc.

Ngôi nhà mất gần một năm hoàn thiện từ lúc lên bản vẽ đến thi công và bàn giao. Vốn yêu thích thiên nhiên, Trường Giang dành nhiều thời gian để tôn tạo, chăm sóc và trang trí cho khu nhà của mình. Anh tự tay nuôi cá và cuốc đất trồng các loại cây, rau củ quả, bày trí hệt như một khu vườn quê. 

Qua các hình ảnh được máy quay bắt được có thể thấy cơ ngơi của Trường Giang rộng lớn.

Trường Giang không tiết lộ cụ thể diện tích nhưng nhiều người ước tính khu đất khoảng nghìn m2. Các đồng nghiệp như: Liên Bỉnh Phát, Phương Lan và Ricky Star,... không giấu được sự trầm trồ xuýt xoa ngay khi bước vào khuôn viên. Thậm chí, Ricky Star còn phải thừa nhận nó “giống như công viên”. 

Ngoài mảng xanh sân vườn, Trường Giang còn xây hồ nuôi giống cá Koi giá trị. Phía sau khu nhà anh thiết kế một dòng suối, hai bên bờ trồng rau xanh mướt. Do công việc bận rộn nên nghệ sĩ thuê một cặp vợ chồng làm quản gia, trông coi, chăm sóc cơ ngơi này. 

Trường Giang tự tay vun trồng các loại cây trái mình và bà xã yêu thích. 

Trong khuôn viên khu biệt thự, Trường Giang cất công trồng nhiều loại rau, cây ăn quả như chanh dây, dừa, rau muống… để gia đình có nguồn thực phẩm sạch. Nam MC trồng các loại cây từ năm 2021 và đến hiện tại đã tươi tốt sau một năm chăm sóc. Mỗi đợt thu hoạch, anh trữ trong nhà và mang đi biếu người thân, bạn bè. 

Nội thất phòng ngủ, nhà bếp chủ yếu có chất liệu từ thiên nhiên như gỗ, tre, mây,... 

Được thiết kế đậm phong cách đồng quê song biệt thự vẫn khang trang, tiện nghi. Anh trang bị đầy đủ nội thất, đảm bảo phục vụ sinh hoạt gia đình và mỗi lần hội họp bạn bè, người thân.

Trường Giang thường đưa con gái về đây mỗi dịp cuối tuần. 

Ngoài căn nhà vườn và biệt thự đang sinh sống ở TP. HCM, Trường Giang còn có ngôi biệt thự 15 tỷ đồng ven biển ở Phú Quốc. Dù giàu có song nam nghệ sĩ và vợ sống rất kín tiếng. Ngoài công việc, anh hạn chế chia sẻ thông tin về đời tư hay khoảnh khắc thường nhật lên trang cá nhân. Trường Giang từng tâm sự anh muốn dành một góc riêng cho gia đình vợ con và mong khán giả thông cảm vì điều này. 

Thúy Ngọc