chau gai tong thong my anh 1

Hôm 19/11, cháu gái của Tổng thống Biden, Naomi Biden (28 tuổi) đã kết hôn với Peter Neal (25 tuổi). Hôn lễ của cặp đôi là đám cưới thứ 19 tại Nhà Trắng và là đám cưới đầu tiên dành cho một thành viên gia đình tổng thống được tổ chức tại khuôn viên kể từ thời cựu Tổng thống Clinton, theo The Washington Post.

chau gai tong thong my anh 2

Cô dâu và chú rể đã trao lời thề nguyện trước khoảng 250 khách mời trong một hôn lễ ngoài trời với khu South Portico là phông nền trong các bức ảnh cưới. Sau buổi lễ là bữa tiệc trưa thân mật trong State Dining Room. Buổi tối là tiệc chiêu đãi và khiêu vũ dành cho hàng trăm khách mời. Gia đình Biden là những người chi trả toàn bộ chi phí hôn lễ, theo người phát ngôn của đệ nhất phu nhân.

chau gai tong thong my anh 3

Cô dâu được cha Hunter Biden và mẹ Kathleen Buhle hộ tống xuống lễ đường trong giai điệu Bitter Sweet Symphony của Verve. Tổng thống Biden không phát biểu tại buổi lễ.

chau gai tong thong my anh 4

An ninh được thắt chặt trong suốt hôn lễ. Khách mời phải trải qua quá trình kiểm tra lý lịch, đo thân nhiệt và làm xét nghiệm Covid-19 ở cửa ra vào. Các vị khách cũng được phát khăn làm ấm tay và khăn quàng cổ màu trắng cho buổi lễ lúc 11h.

chau gai tong thong my anh 5

Ba phù dâu bao gồm Finnegan (22 tuổi, em gái Naomi), Maisy (21 tuổi, em gái Naomi), Katherine “Betsy” Neal (chị dâu Naomi). Anh trai của chú rể, Robert, là phù rể. Naomi bước ra từ Phòng Ngoại giao của Nhà Trắng trong chiếc váy dạ hội với đường viền cổ áo cao, được thiết kế giống chiếc váy cưới nổi tiếng của nữ diễn viên Grace Kelly. Chú rể diện bộ vest màu xanh nước biển. Đệ nhất phu nhân Jill Biden mặc một chiếc váy voan lụa màu xanh mòng két.

chau gai tong thong my anh 6

Gia đình chú rể đã tổ chức một bữa tối vào hôm 18/11 tại Phòng trưng bày Renwick của Bảo tàng Nghệ thuật Smithsonian. Theo nhà thiết kế Danielle Frankel, trong bữa tiệc, Naomi đã mặc một chiếc áo choàng bằng vải tuyn xếp li có hoa ren và sau đó thay bằng một chiếc áo khoác được thiết kế riêng.

chau gai tong thong my anh 7

Tổng thống và đệ nhất phu nhân cho biết: "Thật vui khi được chứng kiến ​​Naomi lớn lên, khám phá bản thân là ai và tạo dựng một cuộc sống đáng kinh ngạc như vậy cho chính mình. Giờ đây, chúng tôi vô cùng tự hào khi thấy cháu gái chọn Peter làm chồng và rất vinh dự được chào đón Peter đến với gia đình mình. Chúng tôi chúc cả hai có những ngày tràn ngập tiếng cười và một tình yêu ngày càng sâu đậm hơn qua từng năm".

chau gai tong thong my anh 8

Peter và Naomi, cả hai đều là luật sư, đã gặp nhau trong cuộc hẹn do một người bạn chung sắp xếp vào năm 2018 và đang sống trên tầng ba của Nhà Trắng. "Hai người họ yêu nhau sau hai ngày", Asha-Kai Grant, bạn của cả hai, đã viết trên Instagram vào năm ngoái.

Theo Zing