Bên ngoài khu nghỉ sang trọng nhất thế giới Atlantis The Royal. Ảnh: Khaleej Times

Theo NDTV, từ bức tường kính với màn trình diễn lửa và nước ở ngay lối vào tới tầm nhìn ra quang cảnh thành phố, khu nghỉ dưỡng siêu sang ở Dubai có thể khiến bất cứ một vị khách nào cũng phải há miệng trầm trồ. 

Khu nghỉ mới ở Dubai này trị giá 1,2 tỷ USD, rộng 406.000 mét vuông, cao 43 tầng với 795 phòng ngủ, 90 bể bơi, phần lớn được làm từ đá cẩm thạch và dát vàng. Atlantis The Royal thuộc sở hữu của công ty Kerzner International Ltd.

Các quan chức công ty cho biết, dãy phòng cao cấp nhất của khu nghỉ, tên là Dinh thự Hoàng gia, có giá tới 100.000 USD một đêm, tương đương 2,3 tỷ đồng. Dầu gội đầu và các đồ đặt phòng khác tại khu nghỉ này đều đến từ thương hiệu Hermes, Frette và Graff.

Tờ Thời báo Khaleej cho biết, điểm ấn tượng nhất khi bước vào khu nghỉ là lúc bạn đi qua hai bước tường kính phản chiếu mang tên "Firewall" nghĩa là bức tường lửa. Bức tường lửa và nước này chỉ là bước mở đầu trước khi du khách đài phun nước và lửa cao 28m mang tên Skyblade.

Cầu thang tại Atlantis The Royal mang đến cho các vị khách cảm giác như đang đi trên mặt nước. 

Một trong những điểm ấn tượng khác của khu nghỉ là cấu trúc giọt nước ấn tượng tên là Droplets - đại diện cho giọt mưa đầu tiên trên sa mạc khô cằn. Nước là điểm đặc trưng của nội thất khu nghỉ. Cầu thang tại Atlantis The Royal mang đến cho các vị khách cảm giác như đang đi trên mặt nước.

Ảnh: Khaleej Times

Bể bơi vô cực dài 90m trên tầng 22 của khu nghỉ có tầm nhìn phủ khắp Đảo Cọ. Khu nghỉ còn có công viên nước được quảng cáo là lớn nhất thế giới. 

Một vị khách từng nghỉ ở Atlantis The Royal cho biết, khi đi bộ trong khuôn viên, mỗi khi gặp khách các nhân viên bảo vệ, nhân viên hướng dẫn khách, nhân viên cứu hộ hay người dọn dẹp sẽ đặt tay lên tim họ, cúi đầu và nói xin chào. 

Ảnh: Khaleej Times
Ảnh: Khaleej Times

Quang cảnh phòng Dinh thự Hoàng gia có giá 2,3 tỷ đồng một đêm:

Ảnh: Robb Report
Ảnh: Robb Report
Ảnh: Robb Report
Ảnh: Robb Report
Ảnh: Robb Report
Ảnh: Robb Report