Lần thứ 3 liên tiếp trong mùa giải, Real Madrid chiếu phim kinh điển Champions League ở Bernabeu, với những màn ngược dòng trước PSG (vòng 16 đội), Chelsea (tứ kết) và Man City (bán kết).

Benzema đã hỏi Rodrygo có muốn thực hiện quả phạt đền (hoàn thành hat-trick) nhưng đàn em từ chối

Khi mà Real Madrid được dự đoán chỉ còn 1% cơ hội chiến thắng trước Man City (đang dẫn 5-3) thì điều không thể tin nổi lại đến vào phút 90.

Chỉ trong vòng 60 giây, chàng trai trẻ Rodrygo, người vào thay đàn anh Toni Kroos ở phút 68, đã ghi liền 2 bàn thắng khiến Man City chết lặng. Và ở phút thứ 5 (phút 95) hiệp phụ đầu tiên, Karim Benzema mang về cho Reak Madrid quả phạt đền.

Benzema có mùa giải thăng hoa khi Ancelotti trở lại Bernabeu

Đoạn phim của El Golazo De Gol đã ghi lại, vừa được chia sẻ cho thấy, lúc đó Benzema đã hỏi Rodrygo: ‘Cậu có muốn không?’, hòng để đàn em có cơ hội lập hat-trick để đời. Tuy nhiên, Rodgyro đã đáp: Anh làm đi.

Và chàng đội trưởng đã không mắc một sai lầm nào, dễ dàng lừa được Ederson, ghi bàn quyết định mang về chiến thắng 3-1 trước Man City, cùng Real Madrid bay vào chung kết Cúp C1, gặp Liverpool tại Paris vào 28/5 tới.

Karim Benzema đang có mùa giải bùng nổ cùng Real Madrid, với bàn thứ 43 trên mọi đấu trường. Không chỉ dẫn đầu Vua phá lưới ở La Liga, chân sút tuyển Pháp cũng chắc chắn chiếm vị trí số 1 ở Cúp C1 mùa này, với 15 bàn, trong khi người xếp sau là Lewandowski (Bayern) – 13 bàn, đã không còn trong cuộc chơi.

L.H

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu bảng A có sự góp mặt của U23 Việt Nam môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá Nữ tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31: VietNamNet cập nhật lịch thi đấu chi tiết 40 môn thể thao tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021 được tổ chức tại Việt Nam.