Silvio Berlusconi, cựu Thủ tướng Ý, đã tuyên bố đính hôn với cô bạn gái Francesca Pascale, người kém ông tới 50 tuổi.

TIN BÀI KHÁC:

Silvio Berlusconi và Francesca Pascale

"Cuối cùng tôi cũng cảm thấy bớt cô đơn. Tôi đã đính hôn với một người xứ Naples. Cô ấy năm nay 27 tuổi và là một người đẹp người, đẹp nết. Cô ấy rất gần gũi với tôi, yêu tôi nhiều và tôi cũng cảm thấy như vậy. Con gái tôi, Marina cũng đánh giá cao cô ấy và yêu cô ấy nhiều." Berlusconi, 76 tuổi và có năm người con với hai người vợ trước, đã viết.

Cựu thủ tướng Ý đã loan báo thông tin đính hôn trên talk show Domenica Live của đài Canale 5 TV do ông làm chủ, Daily Telegraph đưa tin.

Các phương tiện truyền thông đã gắn sự xuất hiện Berlusconi trên khung giờ vàng truyền hình với sự sụp đổ trong nỗ lực tái tranh cử của ông.

Đảng Nhân dân Tự do (PDL) trung hữu của ông đã cam kết trung thành với Thủ tướng Mario Monti trước cuộc bầu cử vào tháng Hai.

Các thăm dò ý kiến gần đây cho thấy chiến dịch do Berlusconi dẫn đầu sẽ kết thúc trong sự thất bại dưới bàn tay của phe trung tả.

Berlusconi đã cam kết rút lui khỏi cuộc bầu cử năm tới nếu như Monti ứng cử là người đứng đầu của đảng PDL.

The Independent trích dẫn lời của Berlusconi khi miêu tả cáo buộc rằng ông dùng tiền để quan hệ với một gái mại dâm vị thành niên là "một hoạt động chống lại tôi và chính phủ Ý."

Berlusconi, người từng ba lần giữ chức Thủ tướng Ý khẳng định rằng ông đã bị lừa tham gia bữa tiệc với các cô gái trẻ vào thời điểm ông cảm thấy "cô đơn" sau khi chia tay với người vợ thứ hai.

Pascale, một cựu nhân viên bán hàng, người đã từng giữ chức hội viên hội đồng cấp tỉnh trong đảng trung hữu PDL cho tới khi cô từ chức vào hồi tháng Bảy, đã được các phương tiện truyền thông Ý gọi là "đệ nhất phu nhân" mới của Ý. Người phụ nữ này cũng là một trong những thành viên sáng lập của một nhóm có tên "Silvio, chúng tôi nhớ ngài".

Pascale cho biết, cuộc đời cô xoay quanh ba thứ - gia đình, chính trị và ông Berlusconi.

"Chúng tôi đã quen nhau được 7 năm,"  Berlusconi nói về vị hôn thê của mình, đồng thời nói rằng: "Cô ấy đã góp tiền để thuê một chiếc máy bay mang thông điệp 'Silvio, chúng tôi nhớ ngài'. Sau đó, với số tiền cuối cùng của mình, cô đã gửi thông điệp 'Silvio, em nhớ anh."

Sầm Hoa (Theo globalpost)