Beta Cinemas Hồ Tràm - thế giới giải trí đẳng cấp trong tầm tay

Khi đến với khu phức hợp giải trí The Grand Ho Tram Strip, du khách sẽ được tận hưởng thế giới giải trí, thưởng thức những bộ phim bom tấn với Beta Cinemas Hồ Tràm. Không đi đâu xa khỏi nơi nghỉ dưỡng, giờ đây dịch vụ giải trí, xem phim đã được nâng lên một đẳng cấp mới.

{keywords}
 Beta Cinemas Hồ Tràm hứa hẹn mang tới trải nghiệm điện ảnh ấn tượng cho du khách nghỉ dưỡng (Ảnh thiết kế)

Toạ lạc bên trong tòa Holiday Inn Resort Ho Tram (thuộc The Grand Ho Tram Strip), Beta Cinemas Hồ Tràm sở hữu 2 phòng chiếu với gần 200 ghế ngồi, có phong cách kiến trúc trẻ trung, năng động qua thiết kế màu sắc sinh động và độc đáo. Tổng thể, không gian của Beta Cinemas Hồ Tràm như một bức tranh nghệ thuật với những hình khối, đường nét ấn tượng cùng các gam màu rực rỡ nhưng vẫn cuốn hút.

{keywords}
 Thiết kế ấn tượng, trẻ trung (Ảnh thiết kế)

 

{keywords}
 Trang thiết bị hiện đại và đẳng cấp (Ảnh thiết kế)

Bên cạnh đó, rạp được trang bị hệ thống màn chiếu cong tráng bạc, máy chiếu kỹ thuật số hiện đại theo tiêu chuẩn Hollywood nhập khẩu từ nước ngoài. Mỗi phòng chiếu đều được lắp đặt hệ thống âm thanh Dolby 7.1 và hệ thống cách âm chuẩn quốc tế.

Nhờ đó, các bộ phim chiếu tại rạp đều hiện lên rõ nét, với âm thanh và hiệu ứng sống động. Rạp Beta Cinemas Hồ Tràm hứa hẹn đưa thế giới phim ảnh lại gần với khán giả cùng những bộ phim bom tấn được cập nhật thường xuyên.

Những ưu điểm của mô hình nhượng quyền Beta Cinemas

Beta Cinemas ký kết hợp đồng nhượng quyền cùng The Grand Ho Tram Strip vào cuối năm 2021, sự ra đời của Beta Cinemas Hồ Tràm vào tháng 3/2022 là một điểm nhấn đáng ngạc nhiên. Trong bối cảnh thị trường rạp chiếu đang có những tín hiệu khởi sắc, cú “chơi lớn” của chủ đầu tư khi lựa chọn mô hình nhượng quyền ở mức cao nhất (Beta Premium), có mức đầu tư lên tới 6 tỷ đồng cho mỗi rạp phim đã chứng tỏ sự ưu việt của mô hình mà Beta Cinemas đang theo đuổi.

{keywords}
 Phòng chiếu phim hiện đại với mức đầu tư thấp, thu hồi vốn nhanh mà vẫn giữ nguyên những giá trị cốt lõi (Ảnh thiết kế)

Với 15 cụm rạp trải dài trên khắp đất nước, Beta Cinemas đang nổi lên là thương hiệu đi đầu trong thị trường rạp chiếu phim trung cấp. Hướng tới đối tượng trẻ, đối tượng lao động có thu nhập trung bình, Beta Cinemas hiểu rõ khả năng chi trả cũng như nhu cầu phim ảnh của khách hàng, đồng thời vẫn giữ được chất lượng ở mức cao.

Đại diện Beta Cinemas đánh giá, mô hình nhượng quyền của Beta Cinemas đang thể hiện rõ tính ưu việt, với sự đa dạng về các phân khúc, phục vụ chuyên nghiệp và khả năng thu hồi vốn nhanh cùng chi phí thấp. Hiện Beta Cinemas đang giới thiệu 3 gói nhượng quyền: Beta Lite (Thiết kế trẻ trung, chất lượng tiêu chuẩn), Beta Standard (Thiết kế hiện đại, chất lượng quốc tế), Beta Premium (Thiết kế sang trọng, chất lượng đẳng cấp), tùy vào quy mô đầu tư và dự định kinh doanh, khách hàng có thể chọn lựa mô hình nhượng quyền ưng ý.

Ngoài ra, Beta Cinemas còn “ghi điểm” với hệ thống hỗ trợ nhượng quyền và tư vấn tận tình, đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, hỗ trợ xây dựng, nguồn nguyên vật liệu với giá ưu đãi, hỗ trợ nguồn phim và kinh doanh… Bên cạnh đó, rạp có khả năng thu hồi vốn nhanh với chi phí ban đầu chỉ ở mức từ 2,5 tỷ đồng trở lên. Đây là một con số  vừa sức với những nhà đầu tư còn đang băn khoăn về tiềm năng của thị trường phục hồi sau đại dịch.

{keywords}
 Mô hình nhượng quyền Beta Premium với chi phí 6 tỷ đồng/phòng chiếu

Theo ông Minh Beta - Founder kiêm CEO chuỗi rạp phim Beta Cinemas: “Mô hình nhượng quyền này sẽ dễ dàng được thị trường đón nhận bởi Beta Cinemas là mô hình rạp chiếu với mức đầu tư thấp, giá vé hợp lý, hướng tới nhóm khách hàng HSSV và người thu nhập trung bình. Mô hình này được tối ưu hoá về vận hành và chi phí, nhưng vẫn đảm bảo những tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ và trải nghiệm điện ảnh cốt lõi. Khi có các sự kiện bất khả kháng như: thiên tai, dịch bệnh xảy ra thì những mô hình này sẽ có thiệt hại thấp hơn và có cơ hội “sống sót” cao hơn”.

Với hướng đi độc đáo cùng chiến lược bài bản, mô hình nhượng quyền Beta Cinemas hứa hẹn “sống khỏe” trước những ảnh hưởng của thị trường sau đại dịch, rộng mở cơ hội cho các nhà đầu tư.

Fanpage: https://www.facebook.com/betacinemasfranchise/

Website: https://www.betacinemas.vn/nhuong-quyen.htm

Doãn Phong