Trong tập 13 của chương trình Cuối tuần tuyệt vời - Amazing Saturday, nhóm nghệ sĩ bước vào các thử thách. Bên cạnh 6 gương mặt cố định, bộ đôi khách mời trong tập này là Suni Hạ Linh và Phạm Đình Thái Ngân. 

Ở vòng đầu tiên, Hari Won là người “đội sổ” vì không đưa ra được đáp án chính xác. 

Clip Hari Won chia sẻ lý do nói kém tiếng Việt

MC Trường Giang bật mí từ đầu mùa đến giờ thì số lần Hari Won đội sổ chiếm đến 3/4. Nữ ca sĩ gốc Hàn còn bị đàn anh “chê khéo” vì sống và làm việc lâu năm tại Việt Nam nhưng không nghe rõ tiếng Việt. 

Jun Phạm cũng cho biết Trấn Thành giả rất nhiều tiếng, hát được tiếng Trung, tiếng Anh nhưng tại sao không hướng dẫn cho Hari Won. 

111 sv.jpg
Hari Won bóc mẽ ông xã Trấn Thành trên sóng truyền hình. 

Trước chất vấn của các đồng nghiệp, Hari Won phản hồi: “Bạn đời tôi đúng là rất là giỏi nhưng không bao giờ dạy khi tôi sai. Tôi sai cái gì chồng tôi không chỉ, vì anh ấy nói cái sai của em là niềm vui của anh thì sao bắt sửa”.

Tiết lộ này của Hari Won khiến nhiều người bất ngờ. Trong khi đó, Diệu Nhi cũng lên tiếng bênh vực nữ ca sĩ, cho rằng việc không sỏi tiếng Việt là “do cơ địa”. 

“Gần 10 năm nay tôi ở với gia đình chồng là người miền Bắc mà tôi có nói được tiếng Bắc đâu”, cô hài hước kể. 

10 sv.jpg
Hari Won, Diệu Nhi pha trò trong chương trình. 

Việc Hari Won phát âm không rõ dù hơn 10 năm sống tại Việt Nam từng trở thành đề tài bàn tán. Cô càng gây tranh cãi khi lần lượt được mời đảm nhận vai trò MC ở các show truyền hình. 

Nữ ca sĩ từng lên tiếng giải thích cô không cố tình nói giọng lơ lớ cho dễ thương. Cô cũng nỗ lực cải thiện khả năng giao tiếp, theo học 4 năm tại trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn. Tuy nhiên, Hari Won giải thích việc người nước ngoài nói được ngôn ngữ, âm điệu như người bản xứ rất hiếm.

11 sv.jpg
Hari Won - Trấn Thành vẫn hạnh phúc bất chấp tin đồn. 

Trấn Thành và Hari Won kết hôn từ năm 2016. 8 năm gắn bó, cả hai vẫn mặn nồng bất chấp vướng nhiều tin đồn rạn nứt. Trong một chương trình, Hari Won từng nghẹn ngào chia sẻ, niềm tự hào nhất đời cô chính là lấy được Trấn Thành. Nữ ca sĩ nói, cuộc đời cô cái gì cũng thấy sai, chỉ có lấy Trấn Thành là không sai. Giọng ca Anh cứ đi đi khẳng định mình gặp đúng người nên đời sống hôn nhân luôn vui vẻ, thoải mái và không bị kiểm soát.

Cặp đôi cũng chưa sẵn sàng sinh con dù cưới nhau đã lâu. Cả hai nói họ không theo công thức “thành gia lập thất" rồi là phải có con. “Chúng tôi không làm như vậy nhưng hai vợ chồng vẫn vui. Miễn chúng tôi thấy hạnh phúc. Chuyện sinh con quan trọng lắm nên mình phải cân nhắc. Mình đừng làm khổ một đứa con nít“, Trấn Thành từng chia sẻ.