- HLV Conte cho hay, Eden Hazard nguy cơ lỡ trận gặp West Ham đầu tuần tới, sau khi bị một đồng đội "chơi xấu", đá vào chân gây chấn thương.

Phát biểu trước trận derby London, nhà cầm quân người Italia tỏ rõ sự lo lắng về tình trạng sức khỏe của Hazard, người mới bị đau trong buổi tập gần đây tại khu huấn luyện Cobham.

"Chelsea không có ca chấn thương nào nghiêm trọng, nhưng có chút vấn đề nhỏ với Eden Hazard. Cậu ấy bị đồng đội đá vào chân.

{keywords}
Hazard dính chấn thương trong một buổi tập

Vụ va chạm xảy ra trên sân tập hôm thứ Tư vừa qua. Tôi không nhớ ai là người gây ra chấn thương cho Hazard. Cũng may, tổn thương không quá phức tạp. Những cầu thủ còn lại đều rất sung mãn và tập luyện tốt."

Cũng nhân buổi họp báo, HLV Conte đã lên tiếng cảnh báo Michy Batshuayi cần phải chứng minh anh xứng đáng có tương lai tại Chelsea.

Tiền đạo người Bỉ chuyển đến Chelsea từ Marseille hè năm ngoái với mức phí 34 triệu bảng. Tuy nhiên, Batshuayi vẫn chưa đá chính tại Premier League trận nào.

Tay săn bàn này bị Conte gạt ra rìa ngay cả khi chủ công Diego Costa vắng mặt vì chấn thương. Khi nhận được câu hỏi về chân sút 23 tuổi trên, Conte đáp lời:

"Vào cuối mùa, chúng tôi sẽ đánh giá hoàn cảnh của từng cầu thủ. Còn hiện tại, Batshuayi đang rèn luyện tích cực cùng đồng đội. Cậu ấy cần phải duy trì điều đó và chờ đợi những gì tiếp theo xảy ra.

Nếu Batshuayi chứng tỏ anh xứng đáng được ra sân, tôi sẵn sàng điền tên cậu ta vào danh sách chính thức. Còn ngược lại, tôi buộc lòng phải để anh ấy ngồi ngoài."

* T.A

Lật tung "bùa phép" của Trưởng ban trọng tài Mùi

Lật tung "bùa phép" của Trưởng ban trọng tài Mùi

Sau tuần "dầu sôi lửa bỏng" với con trai - trọng tài Nguyễn Trọng Thư, đến lượt Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi rơi vào tâm bão. Cái hay, cha con ông Mùi rất tỉnh, bình thản và an toàn!

SHB Đà Nẵng khiến Than Quảng Ninh ôm hận ra về

SHB Đà Nẵng khiến Than Quảng Ninh ôm hận ra về

Hai bàn thắng của Đặng Anh Tuấn và A Mít giúp SHB Đà Nẵng vượt qua Than Quảng Ninh 2-0, trong trận đấu ở vòng 8 Toyota V-League 2017, chiều 3/3.

Ông Nguyễn Văn Mùi "ôm chặt" ghế: Khốn khổ bóng đá Việt!

Ông Nguyễn Văn Mùi "ôm chặt" ghế: Khốn khổ bóng đá Việt!

Dư luận phản ứng, bầu Đức đòi từ chức rồi đến cả ông Võ Quốc Thắng cũng bảo vệ dè dặt nhưng rốt cuộc Nguyễn Văn Mùi vẫn ôm chặt ghế trưởng ban trọng tài...

Kết quả bóng đá hôm nay 4/3

Kết quả bóng đá hôm nay 4/3

Vietnamnet cập nhật kết quả bóng đá châu Âu, bao gồm xem kết quả bóng đá trực tuyến các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay.