- Torres đã được ra viện sau khi bất tỉnh trong trận Deportivo - Atletico. Arsenal bắt đầu kế hoạch tìm người thay Alexis Sanchez. MU chấp nhận để Rooney ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Torres chấn thương kinh hoàng, bất tỉnh trên sân

Torres chấn thương kinh hoàng, bất tỉnh trên sân

Nhiều cầu thủ đã khóc, cầu nguyện cho Torres, khi anh bị chấn thương đầu nghiêm trọng, bất tỉnh trên sân sau pha va chạm với đối phương trong trận hòa 1-1 giữa Ateltico và Deportivo.

Atletico Madrid vừa xác nhận tin tốt về tình trạng sức khỏe của Fernando Torres. Theo đó, ngôi sao người Tây Ban Nha không gặp tổn thương nghiêm trọng về sọ não nên đã được xuất viện sáng nay (giờ Tây Ban Nha).

{keywords}
Torres đã bình phục sau khi bất tỉnh

Bản thân Torrs cũng đăng tấm hình chứng tỏ tình trạng anh đã ổn và gửi lời cảm ơn tất cả mọi người đã lo lắng cho mình trên trang Twitter cá nhân:

"Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến tôi với rất nhiều tin nhắn chúc bình phục. Đó chỉ là khoảnh khắc sợ hãi trong chốc lát."

Phía đội chủ sân Vicente Calderon cho hay, kết quả cuộc chụp cắt lớp CT không thấy nguy cơ rạn sọ não. Torres sẽ được về nhà nghỉ ngơi cùng gia đình trong hai ngày tới.

Arsenal ráo riết tìm người thay Alexis Sanchez

Câu chuyện gia hạn hợp đồng của Alexis SanchezArsenal vẫn lâm vào cảnh bế tắc và chưa có dấu hiệu được gỡ rối.

{keywords}
Alexis Sanchez quyết tâm rời Arsenal

Giới truyền thông xứ sương mù cho hay, lãnh đạo The Gunners dường như chấp nhận để ngôi sao người Chile ra đi hè tới để thu về một khoản tiền, tránh tình trạng "mất trắng" vào năm sau.

Bên cạnh đó, họ bắt đầu lên kế hoạch tìm người thay thế, với hàng loạt cái tên đình đám được liệt kê như Alexandre Lacazette (Lyon), Marco Reus (Dortmund) hay Andre Silva (Porto).

Marco Reus nằm trong tầm ngắm Arsenal từ lâu nhưng anh thường xuyên gặp chấn thương. Lacazette cũng muốn tìm kiếm thử thách ở môi trường mới sau chuỗi thời gian thành công tại đội bóng nước Pháp.

MU tháo" xiềng xích" cho Rooney

Dù hợp đồng giữa Rooney và Quỷ đỏ còn thời hạn đến tận hè 2019, nhưng MU sẵn sàng cho phép Rooney chuyển đến một đội bóng khác ở Anh dưới dạng chuyển nhượng tự do hè tới.

{keywords}
Rooney sẽ được ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do

Thực tế, lãnh đạo Quỷ đỏ cũng muốn cắt giảm bớt quỹ lương nên sẽ chấm dứt hợp đồng với Rooney trước thời hạn và không yêu cầu mức phí chuyển nhượng trong thương vụ này.

Tuần trước, chàng tiền đạo người Anh đã từ chối lời mời hấp dẫn của các đội bóng Trung Quốc và mong chờ khả năng tái hợp với đội bóng cũ Everton.

Bản thân HLV Ronald Koeman rất muốn có sự phục vụ của R10. Nhà cầm quân Hà Lan vẫn đánh giá cao năng lực Rooney, cho rằng tiền đạo 31 tuổi có thể chơi bóng đỉnh cao thêm ít nhất 3 năm nữa.

* Anh Tuấn

Lật tung "bùa phép" của Trưởng bạn trọng tài Mùi

Lật tung "bùa phép" của Trưởng bạn trọng tài Mùi

Sau tuần "dầu sôi lửa bỏng" với con trai - trọng tài Nguyễn Trọng Thư, đến lượt Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi rơi vào tâm bão. Cái hay, cha con ông Mùi rất tỉnh, bình thản và an toàn!

Quá sợ ông Mùi, bầu Đức cấm quân dây vào trọng tài

Quá sợ ông Mùi, bầu Đức cấm quân dây vào trọng tài

Liên tục công kích, đòi "đuổi thẳng" Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi, bầu Đức có tự làm khó HAGL rơi cảnh trớ trêu trước các vị Vua áo đen...

Ông Nguyễn Văn Mùi "ôm chặt" ghế: Khốn khổ bóng đá Việt!

Ông Nguyễn Văn Mùi "ôm chặt" ghế: Khốn khổ bóng đá Việt!

Dư luận phản ứng, bầu Đức đòi từ chức rồi đến cả ông Võ Quốc Thắng cũng bảo vệ dè dặt nhưng rốt cuộc Nguyễn Văn Mùi vẫn ôm chặt ghế trưởng ban trọng tài...

Được rải tiền, "cậu bé hư" Maradona sang Trung Quốc... làm sếp

Được rải tiền, "cậu bé hư" Maradona sang Trung Quốc... làm sếp

Người đại diện của Diego Maradona xác nhận, “Cậu bé vàng” đã nhận được lời mời đến từ Trung Quốc, với mức lương hấp dẫn.

Văn Quyến đi học, ấp ủ trở thành HLV V-League

Văn Quyến đi học, ấp ủ trở thành HLV V-League

Vào ngày 7/3 tới đây, cựu thần đồng Phạm Văn Quyến sẽ khăn gói ra Hà Nội để bước vào khóa học HLV bóng đá chứng chỉ C, do Liên đoàn bóng đá châu Á tổ chức.